146 pinsan ni lucifer

93 14 5
                                    

america*

nakita ni mito si me na komportableng nakaupo sa mahabang sofa, habang akatupi ang isang binti na nakapatong sa sofa at ang isang binti maayos na nakababa,.

saglit lang na tinignan ni mito si mei habang papalapit sila ng babae sa kinaroroonan ni mei, dahil nakuha ng isang lalake ang atensyon nya na katabi ni mei sa sofa at masayang kausap,.

mei you have another visitors",. sabi ng babae habang papalapit sa kinaroroonan ni mei at ng kasama nito,.

who's",. tanong ni mei sabay tingin sa babaeng nagsalita,.

agad na nanlaki ang mga mata ni mei ng makita si mito,.

isang matalim na tingin ang ibinigay ni mito kay mei,.

he's mad",. sabi ni mei sa isip ng makita kung pano sya tignan ni mito,.

w-what---

sinusundo na kita",. sabi ni mito na pumutol sa sabihin ni mei,.

but----

unless ayaw mo nang bumalik",.  

mito--

mito"!!,.. inis na sabi ni mito na pumutol na naman sa sasabihin ni mei,.

huh",. inis na sabi pa ni mito na may kasamang mapait na ngiti at nakakalokong tingin kasabay ng pagbahagyang pag-iling,.

nangingilid na ang luha ni mei dahil sa kinikilos at sinasabi ni mito,.

if your here just to fight me you can leave now",. sabi ni mei,.

is that what you want"?,. 

hindi sumasot si mei,.

hindi mo ba muna ako ipapakilala sa kasama mo"?,. tanong ni mito,.

hindi nagsalita si mei, tahimik pa rin di nagsalita,.

ilang sandali pang naghintay si mito na magsalita si mei pero nanatili itong tahimik,.

ok so be it",.
good day mei",. sabi ni mito saka humugot ng malalim na buntong hininga,.

good luck my wife",.
good bye",. sabi ni mito saka tumingin sa babaeng nagpapasok sa kanya,.

thank you and sorry to disturb",. sabi ni mito saka naglakad palabas ng bahay,.

galit na napahilamos si mito ng mukha ng makalabas sa bahay nila mei, saglit na huminto si mito sa paglalakad, at bumuntong hininga,.

pakiramdam ni mito sasabog ang dibdib nya sa sobrang galit at sama ng loob,.

p--tang ina pano mo nakakaya ang ganito sakit hanamichi"?,. tanong ni mito sa isip saka naglakad ng mabilis palabas ng gate nila mei,.

sa panig ni mei,.

what the hell did he call you"?,.
my wife"?,.
is that true he is your boyfriend"?,. naguguluhang tanong ng babae kay mei, ng makalabas si mito ng bahay,.

wala sa sariling tumayo si mei at hinabol si mito, pero huli na ang lahat nakaalis na si mito,.

walang nagawa si mei kung di ang tahimik na umiyak,.

hey",.
are you ok mei"?,. tanong ng lalakeng kasama nya kanina,.

no",.
please leave",. mahinang sabi ni mei saka naglakad papasok ng bahay nila,.

tahimik na naglakad si mei papunta sa kwarto, tahimik lang ding syang pinagmasdan ng babaeng nagpapasok kay mito,.

nang makapasok si mei sa kwarto nya, pabagsak syang dumapa sa malabot nyang kama habang inaalala ang mga sinabi ni mito,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon