39 wild

144 10 2
                                    

anak ka ng"!!!,.....
naisahan mo ko dun ah' haruko",. inis na sabi ni sakuragi ng makita kung ano ang nakasulat sa papel,.

hahaha",..
ayos ba hanamichi",. sabi ni haruko,.

wahahaha, kawawa ka naman hanamichi",. natatawang sabi ni oksu,.

tumahimik ka",. sigaw ni sakuragi kay oksu,.

uto-uto ka kasi",. bulong ni rukawa,.

anong binubulong bulong mo dyan ah' rukawa",. inis na sabi ni sakuragi,.

mukhang ayos naman si hanamichi",. sabi ni noma,.

hindi' nagpapanggap lang yan, kaharap si haruko eh",. sabi ni mito,.

mukhang tama ka",. pagsang-ayon ni takamiya kay mito,.

ayan ang dalawa pa nating practice game, bago ang qualifying games para sa interhigh hanamichi",. sabi ni haruko,.

kainan at ryonan, ayos",. sabi ni raiju,.

wala na bang iba haruko"?,. tanong ni usui,.

wala na sa ngayon, pero nagpadala ng inbitasyon ang ryukofu sa atin para sa isang practice game, hindi ko pa naibibigay kay coach ang latter of invitation kaya hindi pa natin alam",. sagot ni haruko kay usui,.

may dumating na ba na listahan para sa elimination games haruko"?,. seryoso nang tanong ni sakuragi,.

wala pa hanamichi",. 

0h hanamichi may mga bisita ka",. sabi ni noma kaya napalingon si sakuragi sa mga kaybigan,.

pati si haruko at ibang kateam mate nila ay napatingin din sa gawi ng mga kaybigan ni sakuragi,.

nakita ni sakuragi ang tatlong babae na mula sa ibang school,.

kayo pala",. kaswal na sabi ni sakuragi habang papalapit sa mga babae,.

kamusta ka na sakuragi"?,.
nabalitaan namin na dumating ka na kaya nagpunta kami dito",. sabi ng isa sa tatlong babae,.

ayos lang ako, salamat",.  

sakuragi para sayo",. sabi ng isa pang babae sabay abot ng plastic,.

salamat' di na sana kayo nag-abala pero salamat dito",. sabi ni sakuragi matapos abutin ang plastic,.

ngumiti ang mga babae sa kanya,.

pwede ba kaming manuod ng game ninyo"?,. sabi ng isa pang babae,.

walang problema, libre naman ang manood dito eh",. nakangiting sagot ni sakuragi sa isang pang babae,.

dito nalang kayo pumuwesto para hindi kayo maabala sa panonood",. sabi ni mito matapos marinig ang sinabi ng babae,.

tumango ang tatlong babae saka lumapit at tumabi kanila mito,.

nilapitan ni haruko si sakuragi,.

sino sila hanamichi"?,. tanong ni haruko,.

napalingon sya kay haruko,.

nyahahaha, nakalimutan ko mga pangalan nila, wag mong ipagkakalat ah",. bulong ni sakuragi kay haruko,.

hahaha",. mahinang tawa ni haruko, alam nyang nagsasabi ng tutoo si sakuragi,.

ikaw talaga hanamichi",. sabi ni haruko habang naiiling,.

OUCH"!!!!,. malakas na sabi ng isang babae ng mapaupo ito,.

napalingon si sakuragi, ng maramdaman nya na may bumangga sa likod nya,.

ayos ka lang ba miss"?,. tanong ni sakuragi na inilahad ang palad sa harap ng babae,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon