153 break fast

96 15 13
                                    

sa panig nila haruko at rukawa,.

tahimik na naglalakad sila haruko at rukawa, habang magkahawak kamay,.

sa paglalakad lakad nila napadpad silang dalawa sa isang maliit na park na may mga palaruan ng mga bata malapit sa tinutuluyan nilang dorm at dahil gabi na wala nang mga bata doon at tahimik na ang buong paligid,.

marahang hinila ni rukawa ang kamay ni haruko papunta sa swing na nandoon at inalalayan syang makaupo,.

nakangiting tumingin si haruko kay rukawa ng makaupo na sya sa swing habang marahan syang idinuduyan ni rukawa,.

babe' bakit ang sweet mo"?,. tanong ni haruko,.

ewan ko",. sagot ni rukawa na ngumiti kay haruko,.

huh' eh bakit ang pogi mo pagnakasmile ka"?,. malambing na tanong ni haruko,.

natawa ng mahina si rukawa,.

ganon talaga",.
nasa lahi na namin yun",..
eh ikaw bakit ang ganda mo"?,.  

uhm",.
hindi ko alam",.
pero hayaan mo itatanong ko kay mommy at daddy kung bakit ako maganda",. 

babe' i love you",.  

muling napangiti si haruko at tumingin kay rukawa,.

i love you too' babe",. sabi ni haruko,.

humarap si rukawa kay haruko at iniluhod ang isang tuhod para mapantayan si haruko,.

haruko' you are the best thing that happened in my life",. sabi ni rukawa habang nakatingin sa mukha ni haruko,.

inangat ni haruko ang isang kamay at inilagay sa isang bahagi ng mukha ni rukawa,.

ako rin babe",.
para sa akin ikaw ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko",.
para kang isang panaginip hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na mahal mo ako",. sabi ni haruko habang marahang hinahaplos ang mukha ni rukawa,.

dahan dahang inabot ng labi ni rukawa ang labi ni haruko at buong pagmamahal na hinalikan ang mga labi nito, hindi naman sya nabigo ng tinugon ni haruko ang halik nya,.

naramdaman ni haruko ang kamay ni rukawa na nasa likod nya nakaalalay habang ang isang kamay nito nasa batok nya, habang patuloy nilang pinagsasaluhan ang init ng halik nila sa isa't isa,. 

***

dorm*

0h my god"!!,. malakas na sabi ni haruko habang nanlalaki ang mga mata, ng buksan nya ang pinto ng main door at makita si sakuragi na naglalakad na nakatop less at tangin towel lang ang takip sa ibabang bahagi ng katawan,.

mabilis na tumalikod si haruko para hindi makita si sakuragi, kahit alam nyang huli na ang lahat dahil nakita na nya ang itaas na bahagi ng katawan ni sakuragi,.

s-sorry haruko",.
hindi ko sinasadya",. sabi ni sakuragi at naglakad ng mabilis papasok sa loob ng kwarto at mabilis na isinara ang pinto,.

muling ibinaling ni haruko ang katawan ng marinig ang pagbukas at pagsara ng pinto ng kwarto nila sakuragi,.

naiiling na naglakad si haruko papuntang kusina, para doon magtimpla ng kape,.

haruko",. tawag sa kanya kilala nya ang nag mamay-ari ng boses na yun, kaya agad syang lumingon para tignan ito,.

0hh' hanamichi ang bilis mo namang magbilis",. sabi ni haruko ng makita si sakuragi na papalapit sa kanya,.

nakasuot si sakuragi ng maikling short na color white at sando na color blue,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon