gym*
nandito na ba ang lahat haruko"?,. tanong ni ayako,.
oo ayako',..
nandito na silang lahat, tapos na din akong kumuha ng attendance nila, maging sa mga newcomers",. sagot ni haruko,.ok sige tumayo kayong lahat at humanay dito mga fresh man",. utos ni ayako,.
sumunod ang lahat ng first year sa sinabi ni ayako,.
hanamichi anong ginagawa mo dyan, bakit hindi ka pa pumunta doon"?,. tanong ni haruko,.
tsk',.
bakit kasi kaylangan ko pang tumayo doon para magpakilala eh kilala na rin naman ako ng lahat",.kaylangan yun hanamichi, para sa formality",.
huh",. inis na sabi nya sabay irap sa hanggin,.
sige na hanamichi pumunta ka na doon',..
baka maparusahan ka pa pag hindi ka sumunod kay ayako",.concern ka talaga sa akin haruko, kaya sige pupunta na ko doon, sinabi mo eh",. sabi nya na walang ganang tumayo at humanay sa mga bagong kasama,.
dose ba silang lahat haruko"?,. tanong ni ayako,.
oo ayako',..
nine ang mga bagong apply kaya bali Twelve silang lahat kasama sila kaede, hanamichi at kyota",.umm',. sige check ko mamaya ang book record natin",.
ihanda mo ah",.sige",. nakangiting sabi ni haruko,.
sige ngayon magpakilala kayo isa-isa",. utos ni ayako,.
isa isang nagpakilala ang siyam na bagong pasok sa team,.
rukawa kaede',.
galing ako ng shohoku high school, ako ang vice captain at ace player ng team",. pagpapakilala ni rukawa,.next",. sabi ni ayako,.
hindi nyo ba sya tatanungin kung ano ang habit nya"?,. tanong ni sakuragi,.
hindi ako interesado hanamichi sakuragi",..
isa pa alam kong bukod sa pagtulog eh si haruko lang ang habit nitong si rukawa ngayon",. sagot ni ayako,.ouch',.
masyado ka namang pranka ayako",. sabi nya na humawak pa sa sariling dibdib,.gunggong",. pabulong na sabi ni rukawa,.
ano na namang binubulong bulong mo dyan ah',.. rukawa"?,. inis na sabi nya,.
tumahimik ka na nga hanamichi sakuragi",. sigaw ni ayako sabay palo ng pamaypay sa ulo nito,.
sakuragi",. tumatagal na tayo, magpakilala ka na",. sabi ni akagi,.
nyahahaha",. tawanan nila takamiya, oksu, noma, mito at mei na nakaupo sa may bench,.
hahaha',.. nasa collage ka na hanamichi hindi ka pa rin nagbabago",. sabi ni mito,.
napapalo ka pa rin ni ayako ng pamaypay nya',.. nyahahaha",. natatawang sabi ni osku,.
maya maya lang si gori na ang babatok dyan kay hanamichi",. sabi ni noma,.
sa kulit na yan ni hanamichi sigurado yun",. gatong ni takamiya,.
nyahahaha",. tawanan ulit ng mga kaybigan ni sakuragi,.
you shup up ang iingay ninyo magsiuwi na nga kayo",. inis na sabi nya sa mga kaybigan habang patuloy sa pagtawa ang mga ito,.
inis na pinalo sya ulit ni ayako ng pamaypay sa ulo,.
aray ko",.
oo na magpapakilala na",. sabi nya habang hawak ang parte ng ulo na pinalo ni ayako,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanficang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...