170 reward

76 16 8
                                    

main dorm*

may gagawin ka pa ba"?,. tanong ni rukawa kay haruko,.

uhm',.. bakit"?,. tanong ni haruko na tumingin kay rukawa na nakatayo sa gilid ng inuupuang sofa,.

tsk',. sagutin mo nalang yung tanong ko",. iritadong sabi ni rukawa,.

wala na pero nanunood pa ko ng tv",. 

tahimik na umupo si rukawa sa tabi ni haruko at isinandal ang ulo sa likod ni haruko,.

inaantok ka na ba"?,. tanong ni haruko ng maramdaman si rukawa sa likod nya,.

medyo",.

eh di matulog ka na",. 

mamaya na pagnaihatid na kita sa kwarto mo",.

mauna ka nang matulog babe',.
alam kong pagod ka sa ilang araw na practice ninyo",.  

bakit ikaw di ka ba napagod sa practice ninyo"?,. 

tahimik at pasimple na nakikinig sa pag-uusap nila ang mga kasama nila sa sala ng main dorm,.

medyo lang',..
medyo malayo kasi ang building ng music room sa building na pinapasukan ko",. 

yumakap si rukawa sa beywang ni haruko saka idinikit sa likod ni haruko ang noo at ilong nya,.

babe ano ba nakikiliti ako",. natatawang sabi ni haruko na napapaliyad dahil sa ginagawa ni rukawa,.

tara na babe, tulog na tayo",. sluggish na boses ni rukawa,.

pagbigyan mo na nga yan haruko",. sabi ni jin,.

naramdaman ni haruko na lalong humigpit ang yakap ni rukawa sa kanya ng magsalita si jin, kaya napatingin sya kay jin,.

sige na haruko matulog ka na gabi na rin",. sabi ng kuya nya na nakatingin lang sa kanila,.

at para makatulog na rin yan si rukawa",. dagdag pa ng kuya nya,.

walang nagawa si haruko kung di ang bumuntong hininga nalang,.

naramdaman ni rukawa ang paghugot ni haruko ng malalim na hininga,.

mukhang gusto nya talaga ang pinapanood nya",. sabi ni rukawa sa isip matapos maramdaman ang pagbuntong hininga ni haruko,.

tara na nga babe matulog na tayo",. sabi ni haruko sabay hawak sa kamay ni rukawa,.

sige na tapusin mo na yang pinapanood mo, dito lang ako",. sabi ni rukawa na isinandal naman ang mukha sa likod ni haruko habang nakapikit,.

tumingin si haruko sa kuya nya na nakatingin na sa cell phone nito at di na sila pinansin, kaya ipinagpatuloy nya ang panonood ng tv hanggang sa matapos ang pinapanood nya nakayakap pa rin si rukawa sa beywang nya,.

siguradong tulog na itong si kaede",. sabi ni haruko sa isip, ng matapos ang pinapanood,.

babe",.
babe",. tawag ni haruko kay rukawa habang mahinang tinatapik ang kamay ni rukawa na nakayakap sa kanya,.

hmm",. sabi ni rukawa na may husky voice,.

tara na tulog na tayo",. 

tabi ba tayo"?,. tanong ni rukawa na may husky voice pa rin,.

tabi ka dyan"?,.
umayos ka kaede rukawa, nandyan si kuya oh",. sabi ni haruko na namula ang mukha pagkarinig sa sinabi ni rukawa,.

tsk eh ano ngayon",. bulong ni rukawa na narinig ni haruko,.

ikaw talaga halika na nga matulog na tayo",. 

nag-angat ng mukha si rukawa kaya nakita nyang nakabaling ang mukha ni haruko para tignan sya,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon