71 treat you better

112 13 6
                                    

sa panig nila sakuragi at mga kaybigan nya,.

uy" hanamichi",. sabi ni takamiya ng mapagtanto kung nasaan sila,.

bakit dito mo kami dinala hanamich"?,. tanong ni noma,.

uy" hanamichi ayokong mapagalitan nila mommy at daddy",. sabi ni takamiya,.

hindi ka nila pagagalitan nagpaalam ako sa kanila",. sabi ni sakuragi habang papalapit sa pinto,.

di nga hanamichi"?,. tanong ni oksu,.

bakit ba ayaw nyong maniwala sa akin, heto nga hawak ko yung susi",. sabi ni sakuragi na ipinakita pa ang susi sa mga kaybigan,.

wag mong sabihin, nagtrabaho ka dito kagabi kahit alam mong may laro kayo ngayon",. sabi ni mito,.

hehehe" kaylangan eh",..
wala na kasi akong pang gastos saka nahihiya na ko kay manang",. sabi ni sakuragi habang binubuksan ang lock ng pinto,.

eh di may pera ka ngayon hanamichi, ililibre mo ba kami ng makakain mamaya",. sabi ni oksu,.

sige pero yung mura lang ah, binigyan ko kasi si manang ng pera, pambili ng mga kaylangan sa bahay",. sabi ni sakuragi saka sila pumasok sa loob ng resto bar nila takamiya,.

ano ba kasi gagawin natin dito ah' hanamichi"?,. tanong ni takamiya,.

heto kasi mga tol' magpapatulong sana ako sa inyo na buuin ang kantang ito",. sabi ni sakuragi sabay abot ng papel,.

kinuha ni noma ang papel at tinignan,. 

buo na ito ah hanamichi",. sabi ni noma,.

oo buo na yan, itotono nalang kaya nga magpapatulong ako sa inyo eh",.  

patingin" sabi ni mito,.

inabot ni noma ang papel kay mito,.

sige hanamichi",.
sabihin mo kung ano ang tono na gusto mo para may idea kami kung pano maaayos ito sa instrument",. sabi ni mito,.

ngumiti si sakuragi kay mito,. 

talaga tol' salamat",. 

tara na bilisan na nating ayusin yan para makaalis na tayo dito at makakain na ng libre ni hanamichi",. sabi ni takamiya,.

ako sa organ",. sabi ni noma,.

ako na sa drums",. sabi ni oksu,.

sige ako na sa electric guitar",. sabi ni mito,.

ikaw na sa saxophone takamiya tutal marami ka namang hangin sa katawan", sabi ni oksu,.

eh si hanamichi ano sa kanya"?,. tanong ni takamiya,.

pahirap sa atin",. sagot ni oksu,.

pero sinasabi ko sa inyo, hindi madali ang pagkapa sa tono",. sabi ni takamiya,.

ayos lang yun, kung magtutulong tulong tayo, ngayong araw din na ito matatapos natin itong kanta na ito",. sabi ni noma,.

tama saka mukhang maganda ang meaning ng kantang ito hanamichi, may alam ka na bang title nito"?,. tanong ni mito,.

wala pa nga eh, siguro pagnatapos na yan, doon natin makikita ang title",.  

0h tara na umpisahan na natin 'to",. sabi ni oksu sabay palo sa drums,.

sandali lang mas maganda siguro kung kumain muna tayo, nagugutom na ko eh",. sabi ni sakuragi sa mga kaybigan,.

ako rin nagugutom na",. sabi ni takamiya,.

lagi ka namang gutom eh",. sabi ni oksu,.

tama na yan, mabuti pa nga siguro kumain muna tayo",. sabi ni mito,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon