91 vocalist

97 17 17
                                    

shohoku high*

sa stage,.

nakaready na sila haruko, sakuragi at ang iba pa nilang kasama sa play,.

unti-unting tumaas ang malaking kurtina na nakatakip sa stage hudyat na mag-uumpisa na ang play,.

sinimulan na nila haruko at sakuragi ang play,.

aray",. sabi ni haruko na dumadrama sa stage, ng mabanga nya si sakuragi,.

naku miss",.
nasaktan ka ba sorry hindi ko sinasadya, hindi kasi kita nakita masyado ka kasing maliit",. sabi ni sakuragi na ang iba ay wala sa script nila,.

nagtawanan ang mga taong nanunood sa sinabi nya,.

di alam ni haruko kung maiinis oh matatawa sa kanya, pero alam nyang di sya pwedeng tumawa dahil pwedeng masira ang play,.

h-hindi ayos lang",..
saka hindi din naman ako nakatingin sa dinadaanan ko kaya wala kang kasanan",.
sorry din",. sabi ni haruko na nasa script nila,.

malamang kasi kung nakatingin ka sa daan di mo ko mababangga, sa laki ko ba naman na ito di mo ko makikita",. sabi ni sakuragi na wala sa script nila,.

nagtawanan na naman ang mga manonood nila,.

pasimpleng inioff ni haruko ang mic nya,.

ano ba hanamichi"?,..
ayusin mo naman",. mahina at pasimpleng sabi ni haruko,.

hehehe",. tawa nya ng marinig ang sinabi ni haruko,.

muling nagtawanan ang mga manunood nila,.

napahawak sa noo nya si miss. zakono sa ginagawa ni sakuragi sa stage,.

teka lang",.
saku ikaw ba yan"?,. tanong ng kasama ni haruko sa stage,.

gumaganap si sakuragi bilang saku sa play,.

0h miya ikaw na ba yan"?,..
kamusta ka na"?,. sabi ni sakuragi na sa wakas nasa script na ang sinabi nya kaya nakahinga na ng maluwag si haruko,.

magkakilala kayo"?,. tanong ni haruko,.

oo",. magkaybigan kami ni saku",. sagot ng kasama ni haruko sa stage,.

miya kaybigan mo ba sya"?,.
baka pwede mo akong ipakilala sa kanya"?,. tanong ni sakuragi,.

oo ba",.
saku",. sya si jenny classmate ko sya at kaybigan, jenny si saku, kaybigan ko rin sya",. sabi ng kasama ni haruko sa stage,.

gumaganap naman bilang jenny si haruko,.

mula doon nagpatuloy ang play na ginagawa nila haruko, sakuragi at ng iba pa na tatagal ng tatlongpung minuto at ininsayo nila ng dalawang linggo,.

saku",. pwede ba tayong mag-usap sandali",. sabi ni haruko na nasa script nila,.

oo ba",.
walang problema, basta usap lang ah",. nakangiting sabi ni sakuragi na dinagdagan naman ang nasa script nila,.

natawa na naman ang mga manood,.

grabe ka hanamichi drama ito pero nagagawa mong gawing comedy",. sabi ni haruko sa isip,.

saku,. magpapaalam na ko sayo",. sabi ni haruko na nasa script nila,.

ah bakit saan ka pupunta"?,.
kung mamamalengke ka lang pwede kitang samahan kung gusto mo",. sabi ni sakuragi na dinagdagan na naman ang nasa script nila,.

sana nga ganon lang yun",. sabi ni haruko na hinabol ang sinabi ni sakuragi na wala sa script,.

bakit parang malungkot ka"?,.
saan ba ang punta mo"?,. tanong ni sakuragi na nasa script na nila,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon