92 sad song

114 15 15
                                    

sa back stage",. 

sota i set up mo na yung sunod na kanta nila",. sabi ni miss. zakuno,.

opo maam",. sabi ni sota na agad sinunod ang sinabi ni miss. zakuno,.

matapos kumanta ni sakuragi, walang nagsasalita sa kanila ni haruko, pati na mga manonood tahimik na nag-aantay sa susunod na gagawin nila,.

jenny",.
sa bawat araw na lilipas, alam kong maraming pwedeng mangyari, pero isa lang ang hiling ko sana hindi magbago ang nararamdaman mo para sa akin at ganon din ako para sayo, para mapanindigan natin ang pangako natin sa bawat isa",. sabi ni sakuragi na nasa script nila habang nakaupo pa rin sa gilid ng kama,.

saku",.
sana walang magbago",.
tama ka minsan life is unfair, kung kelan ka naging masaya saka naman yun aagawin ng pagkakataon sayo, pero kung magsusumikap tayo pareho, pwedeng matupad ang pangarap natin, at maging masaya pa rin sa hinaharap",. sabi ni haruko na nasa script nila saka sya tumayo at humarap kay sakuragi,.

kasabay ng pagtayo ni haruko ang pagtayo rin sakuragi at pagharap kay haruko,.

nagsimulang tumugtog ang sunod nilang kakantahin,.

nginitian nila ang bawat isa,.

(pakiplay na lang po ang video)

you and i,
we're like fireworks and symphonies exploding in the sky,.
with you i'm alive
like all the missing pieces of my heart, they finally collide,.
so stop time right here in the moonlight, cause i don't ever wanna close my eyes,.
without you, i feel broke like i'm half of a whole,.
without you, i've got no hand to hold,.
without you, i feel torn like a sail in a storm,.
without you,......
i'm just a sad song,... (sakuragi)

di naiwasan ni haruko na mapatakip sa labi nya ng magsimula nang kumanta si sakuragi,.

grabe ang lamig ng boses nya",. pero bakit parang tumatagos sa puso ko ang bawat salitang kinakanta nya"?,. tanong ni haruko sa isip habang pinapakinggan at pinapanood si sakuragi na kumakanta at nag-aaksyon sa harap nya,.

habang kumankanta naglakad si sakuragi palapit kay haruko, naglakad din si haruko palapit kay sakuragi at sa gitna kung saan nahahati sa dalawa ang stage huminto silang pareho na magkaharap,.

sinimulan ni haruko ang pagkanta,.

with you, i fall,.
it's like i'm leaving all my past in silhouettes up on the wall,.
with you, i'm a beautiful mess,.
it's like we're standing hand in hand with all our fears up on the edge,.
so stop time right here in the moonlight, cause i don't ever wanna close my eyes,. (haruko)

seryosong nakatingin si sakuragi kay haruko habang kumakanta ito at nag-aaksiyon,.

haruko kung sana totoong ganyang ang nararamdaman mo para sa akin, ako na sana ang pinakamasayang tao sa buong mundo",. sabi ni sakuragi sa isip habang nakatingin kay haruko na kumakanta sa harap nya,.

kumanta na rin si sakuragi at sinabayan sa pagkanta si haruko,.

without you, i feel broke
like i'm half of a whole,.
without you, i've got no hand to hold,.
without you, i feel torn like a sail in a storm,.
without you i'm just a sad song
you're the perfect melody,
the only harmony i wanna to hear,.
you're my favorite part of me, with you standing next to me, i've got nothing to fear,. (haruko, sakuragi)

sabay na kumakanta sila haruko at sakuragi, habang dinadama nila ang bawat salita ng kinakanta nila and at the same time umaaksyon sila ayon sa ininsayo nila, para mafeel nila ang mga character na ginagampanan nilang pareho,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon