rukawa's residence*
nagpakawala ng ilang busina ng motor si mito sa harap ng gate nila rukawa para marinig ni mei,.
agad namang lumabas ng bahay si mei at pinuntahan sya,.
i miss you",.
ang ganda naman ng salubong mo sa akin baka masanay ako nyan mei",.
it's okay even if you get used to it, coz i'll always missing you",.
talaga",.
well na miss din kita",.
tara pasyal tayo",.sure",. nakangiting sabi ni mei saka umangkas sa motor,.
iniabot nya ang helmet na dala kay mei,.
thanks",.
sa panig nila rukawa at haruko,.
dahil mahal kita"!!!,. sigaw na sagot ni rukawa,.
babe",. pabulong na sabi ni haruko,.
mahal na mahal kita haruko",.
kaya kung maging makasarili man ako",.
yun ay dahil mahal kita, sorry pero ayoko ng may kahati sayo",.
madamot na ko kung madamot, wala na akong pakialam",.napatakip labi si haruko nang marinig ang sinabi nya,.
babe",.
i'm sorry",.
alam kong hindi magiging madali para sayo ang hinihingi ko pero sana naman pagbigyan mo ako",.naglakad si haruko palapit sa kanya,.
bakit"?!,.
bakit ka nagkakaganyan babe"?,.
alam mong kagabi nalang kami ulit nagkita at nagkasama ni hanamichi",.
kaya bakit kaylangan mo pang hilingin sa akin yan"?,.hindi nya sinagot ang mga tanong ni haruko,.
pero sige",.
para sa iyo at sa ikatatahimik nating lahat, lalayuan ko na si hanamichi, pangako",.
a-ako na ang iiwas",.napapikit sya ng madiin ng marinig ang sinabi ni haruko, at niyakap nya ng mahigpit si haruko,.
thank you",. sabi nya habang yakap ng mahigpit si haruko,.
i'm sorry babe",.
kung nasaktan na naman kita",.hindi babe",.
ako dapat ang magsorry sayo",.
i'm so sorry",.
alam kong hindi madali para sayo ang hinihingi ko pero",..sige na babe",.
naiintindihan ko na",.
nagseselos ka na naman kay hanamichi",.hindi na naman sya nagsalita pero mas humigpit ang yakap kay haruko,.
hindi lang ako nagseselos haruko ayoko lang dumating sa puntong, hindi na din makatiis si sakuragi at masabi nya sayo ang nararamdaman nya",. sabi ni rukawa sa isip habang yakap si haruko ng mahigpit,.
b-babe",.
h-hindi ako makahinga",. hirap na sabi ni haruko,.pero parang wala syang narinig,.
ayaw mo na ba sa yakap ko"?,.
gustong gusto ko ang yakap mo kaede",. dahil parang sinasabi ng yakap mo na walang sino man ang pwede kumaha sa akin mula sa'yo",. sabi ni haruko sa isip,.
hindi sinagot ni haruko ang tanong nya, gumanti din ng mahigpit na yakap si haruko,.
ang unang kumalas talo",. sabi ni haruko,.
anong parusa sa matatalo"?,.
ikikiss nya yung panalo",.
mabilis sya kumalas ng yakap pagkarinig sa sinabi ni haruko,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...