shohoku gym*
habang papasok si haruko sa loob ng gym, nakita nya si mei at matsui na nasa gilid ng court, nagkwewentuhan,.
ang ganda ni mei saka mabait din, kaya hindi nakakapagtaka na magustuhan sya ni rukawa",. sabi ni haruko sa isip habang tinitignan si mei,.
hi",. bati ni haruko ng makalapit sa mga kaybigan,.
where did you go, why you suddenly disappear earlier"?,. tanong ni mei,.
hehehe sa locker room nagbihis, bakit hinanap mo ba ko"?,. nakangiting tanong ni haruko,.
haruko' bakit wala pa ang mga players"?,. tanong ni matsui,.
baka nasa locker room pa sila, nagbibihis",.
wow" you're so beautiful in what you're wearing, it's suit you, that's why, he likes you so much",. sabi ni mei habang tinitignan ang suot at ayos ni haruko,.
nakasuot ng pink t-shirt si haruko na may kaluwagan at kahabaan, habang nakaleggings ng black, nakatali ng pataas ang may kahabaan na nyang buhok,.
ano"? sinong may crush kay haruko"?,. tanong ni matsui,.
hehehe secret",. sagot ni mei,.
pasuspense ka pa ah",. pabirong sabi ni matsui,.
hahaha",. tawanan nilang tatlo,.
haruko" kanina ka pa ba"?,. tanong ni ishi habang papalapitkay haruko,.
hindi naman nauna lang ako ng konti sa inyo, nandito na ba ang lahat"?,. sagot at tanong ni haruko,.
hindi wala pa yung iba",. sagot ni kuwata,.
haruko sino yang kasama mo"?,. tanong ni kuwata, habang nakatingin kay mei,.
ahh' oo nga pala sya si mei, mei kasuga, kaybigan ni rukawa",. pagpapakilala ni haruko kay mei,.
hi' ako nga pala si toki kuwata, nice to meet you miss mei",. sabi ni kuwata sabay lahad ng kamay para makipag shake hand kay mei,.
ako naman si satoro sasaoka, sabi ni sasaoka, saka nakipagkamay din kay mei, ganon din ang ginawa ng iba pang miyembro ng team na nasa loob na ng court,.
wow it's fun here, they all friendly",. nakangiting sabi ni mei kay haruko,.
hehehe, yun ba ang tingin mo"?,. natatawang tanong ni haruko,.
marunong ka bang magjapanesse"?,. tanong ni matsui,.
just a little",. nakangiting sagot ni mei,.
mei, matsui, maiwan ko na muna kayo ah",. paalam ni haruko sa dalawa,.
sige lang haruko, dito lang kami ni mei",. sabi ni matsui,.
ngumiti si haruko saka naglakad palapit sa mga player ng shohoku,.
sige na team magstretching na muna kayo habang hinihintay natin ang iba",. malakas na sabi ni haruko,.
matsui look at haruko, he doesn't seem to be the modest haruko we met earlier in the classroom, he has a different personality here",. sabi ni mei,.
oo tutoo yan mei, kung di mo pa alam dating naglalaro yang si haruko ng basketball, kaya lang hindi talaga para sa kanya ang larong yan, medyo lampa kasi, kaya nangako na sya sa kuya nya na hindi na maglalaro ng basketball sa high school, pero pinayagan naman sya ng kuya nya na maging manager ng team na ito",.
really, so she really know how to play basketball"?,.
oo, mahilig kasi syang manood, saka dati ding captain ng team na ito ang kuya nya",.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...