main dorm*
sino yan"?,.
sya ba ang naghahanap sakin"?,.
eh hindi ko naman kilala yan eh",. sabi ni sakuragi,.sigurado ka hanamichi"?,. nakangiting tanong ni haruko,.
ba't ganyan ka makangiti"?,.
sino ba sya"?,.hanamichi, sya si nanami",.
nanami",. ikaw yan"?,.
marahan na tumango si nanami,.
anong nangyari sayo"?,.
bakit ganyan ang ayos mo"?,. takang tanong nya habang hinahagod ng tingin si nanami mula ulo hanggang paa,.ahh' ehh' kasi--
ok ka lang ba"?,. tanong ni sakuragi na mabilis na nakalapit kay nanami sabay hawak sa magkabilang braso,.
ahh",. sabi ni nanami na nanlaki ang mga mata sa gulat ng lapitan at hawakan nya ito,.
sila ba ang gumawa nyan sayo"?,. tanong pa ni sakuragi sabay tingin sa mga kaybigan,.
hindi naman makapagsalita at makatingin ng deretso sila haruko at mga kasama nito sa kanya,.
tsk",.
akina na nga yan",. sabi nya sabay kuha sa paper bag na hawak ni takamiya,.heto ba ang mga damit ni nanami"?,. tanong pa ni sakuragi ng makuha ang paper bag,.
tumango si takamiya,.
halika",. sabi nya sabay hawak sa pulsuhan ni nanami at hinila ito papunta sa banyo,.
walang kibong nagpahila si nanami sa kanya,.
kung hindi ka komportable sa suot at ayos mo ngayon, heto ang mga gamit mo, isuot mo ulit kung gusto mo, pati na ang dati mong ayos, kung saan ka makokomportable, gawin mo",. sabi ni sakuragi sabay abot ng paper bag kay nanami,.
s-salamat sakuragi",. nahihiyang sabi ni nanami saka kinuha ang paper bag,.
sige na",.
hihintayin kita dito",. sabi nya na pinapapasok na sa loob ng banyo si nanami,.ayos lang ako sakuragi",..
ang tutoo komportable naman ako sa suot at ayos ko ngayon",.. sabi ni nanamin,.ahh",..
g-ganon ba"?,..tumango si nanami,..
pero pwede bang makigamit ng banyo"?,.. tanong ni nanami,.
sige lang",.. tumatangong sabi ni sakuragi,.
tumango si nanami at pumasok sa loob ng banyo, ng maisara na ni nanami ang pinto ng banyo, lumingo sya at tinignan ang mga kaybigan na tahimik na nakatingin sa kanya,.
kayo ang may gawa non sa kanya diba"?,. seryosong tanong ni sakuragi,.
we are just want to help"?,. masungit na sagot ni mei,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...