shohoku high*
sa panig ni rukawa,.
saan kaya pupunta si haruko"?,. tanong ni rukawa sa isip habang nasa rooftop ng school building,.
hayss" mukhang matatagalan pa sya",. sabi ni rukawa sa isip ng humiga sa gitna ng rooftop,.
ipinikit nya ang mga mata, para matulog,.
nakakainis saan ba kasi sya pumunta bakit di nya sinabi sakin"?,. inis na sabi ni rukawa sa isip ng hindi makakuha ng tulog dahil sa kakaisip kay haruko,.
babe",. tawag ni haruko sabay bukas nito ng pinto ng rooftop,.
agad napabagon si rukawa ng marinig ang pagtawag ni haruko,.
babe",. sabi ulit ni haruko habang tumatakbo palapit sa kanya,.
sinalubong agad nyaa si haruko para pigilan sa pagtakbo,.
huwag kang tumakbo, baka madapa ka",.
babe",. sabi ni haruko sabay yakap kay rukawa,.
huh",. takang sabi ni rukawa ng yakapin sya ni haruko,.
babe",. hinihingal na sabi ni haruko,.
ano bang nangyari"?,.
bakit ka tumatakbo at nagmamadali"?,. tanong ni rukawa habang nakayakap din kay haruko,.hehehe" sorry babe" pinag-alala ba kita"?,.
oo" kaya wag mo na yun uulitin, baka mahulog ka sa hagdan",.
nakangiting tumango si haruko,.
anong nangyari bakit parang ang saya mo"?,. tanong nya habang kumakalas ng yakap kay haruko,.
hehehe",. alam mo kasi babe",.
bati na kami ni hanamichi, nagkaayos na kami",.ahh" kaya pala ang saya mo",.
bakit parang hindi ka masaya"?,.
masaya ako para sayo",.
pano kayo nagkaayos"?,.halika babe kumain na muna tayo",.
alam kong gutom ka na",.sige",.
habang kumakain tayo ikekwento ko sayo lahat babe",.
makikinig ako",.
habang kumakain silang dalawa ikinuwento ni haruko ang lahat ng ginawa nya at napag-usapan nila ni sakuragi,.
salamat sakuragi",. sabi ni rukawa sa isip ng marinig ang pagkekwento ni haruko,.
sa panig ni sakuragi,.
tara na tol' sumabay ka na sa amin kumain",. sabi ni mito,.
sige tara sa canteen",. sabi ni sakuragi,.
bakit wala ka bang baon ngayon"?,.
bakit ikaw ba, may baon ka ba ngayon"?,.
hehehe,. wala rin",.
kaya nga tara na sa canteen doon naman ang bagsak ng mga walang baon diba",.
hehehe, oo nga naman",.
sige tara na",.tol" abonohan mo muna ah',. wala na kasi akong pera eh",.
sabi ko na eh",.
hehehe",. sige na",.
tunay ka namang kaybigan diba",.oo na hanamichi, ililibre na kita, kaya wag mo na kong utuin",.
sa canteen,.
look' is that sakuragi and mito",. sabi ni mei ng makita silang magkaybigan na papalapit,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fiksi Penggemarang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...