154 two course in one sem

79 14 20
                                    

main dorm*

sabay na umalis sila haruko at rukawa, para magpasa ng mga docoment na kaylangan nilang ipasa sa school university, dahil sa haba at dami ng proseso hapon na sila nakabalik sa dorm,.

hayy",...
sobrang nakakapagod kuya",.
ang daming tao at ang gulo pa",. sabi ni haruko sabay upo sa tabi ng kuya nya na nakaupo sa mahabang sofa sa main dorm sila tumuloy ni rukawa,.

mukhang napagod ka ng sobra ah",. 

oo kuya napagod talaga ako',.
pwede bang dito muna ako kuya"?,. tanong ni haruko habang nakasandal ang likod sa gilid ng katawan ng kuya nya at ang ulo nya nakaunan sa dibdib ni takenori,.

walang problema sige lang magpahinga ka lang dyan",. sabi ni takenori na inakbay pa kay haruko ang isang braso para mayakap ang kapatid at maalalayan na rin,.

tahimik na nakaupo si rukawa at nakatingin lang kay haruko na naglalambing sa kapatid,.

nakita ni rukawa na pumikit si haruko habang nakasandal sa kuya nito,.

hilim na napangiti si rukawa habang tahimik na nakatingin sa mukha ni haruko,.

mukha talaga syang angel ang amo ng mukha nya, lalo na pagnatutulog",. sabi ni rukawa sa isip habang tinitignan si haruko,.

ilang sandali pa ang lumipas, lumabas si sakuragi mula sa kwarto nilang magkakaybigan,.

0h mukhang napagod talaga si haruko ah",. sabi ni sakuragi ng makita si haruko na nakasandal ng upo sa kapatid,.

akagi mukhang tulog na si haruko, baka mangalay yan ihiga mo nalang kaya",. sabi ni sakuragi,.

tumingin si takenori kay sakuragi at rukawa, habang pinapakiramdaman ang paghinga ni haruko, malalim na ang paghinga nito at may pagitan na rin tanda na tulog na ito,.

ako nang magbubuhat sa kanya akagi",. sabi ni rukawa na tangkang bubuhatin si haruko,.

dyan nyo nalang sya patulugin baka magising pa yan kung dadalhin nyo sya sa kwarto nya",. sabi ni sakuragi kaya napatingin si rukawa ng masama sa kanya,.

nakita nya ang tingin sa kanya ni rukawa at ang galit na mukha nito,.

sabi nya sakin kanina hindi pa daw sya sanay sa kwarto nya kaya hayaan nyo nalang muna sya dyan matulog, baka gusto nya lang magpasama sayo akagi",. paliwanag ni sakuragi,.

ihiga mo nalang sya rukawa, at sasamahan ko sya dito hanggang sa magising sya",. sabi ni takenori,.

ng marinig nya ang sinabi ni takenori, tumalikod na sya sa mga ito at nagpunta sa kusina,.

habang inihiga ni rukawa si haruko sa sofa, hindi naman umalis si takenori sa inuupuan, nanatili sya doon habang natutulog si haruko nagbabasa sya ng libro,.

pumunta na si rukawa sa kwarto nya, para maligo at magpalit ng damit,.

***

fast forward, natapos na nang lahat ang mga dapat ayusin, nakapag-enroll na din ang lahat nakuha na rin nila ang mga schedule ng mga pasok nila,.

pak"!!,.

napaigtad sa gulat si haruko sa ginawang pagpalo ni sakuragi sa lemasa at sa mismong harap nya pa,.

bakit dalawang course ang kinuha sa loob ng isang sem"?!,. inis na tanong ni sakuragi kay haruko matapos hampasin ang lamesa,.

eh kasi---

kaya mo ba yun"?,.
ganon kaba katalino ah' haruko"?,. inis pa ring tanong nya na pumutol sa sasabihin ni haruko,.

bakit ka ba nagagalit hanamichi"?,. tanong ni haruko na medyo tumaas na din ang boses,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon