sakuragi residence*
hanamichi ano ba matagal ka pa ba dyan"?,.
para kang babae kung magbihis",. sabi ni mito habang papunta sa kwarto ni sakuragi,.tapos na ko masyado kayong nagmamadali",.
ang angas mo dyan ah hanamichi",. sabi ni noma,.
naku lalong kikiligin si forest pagnakita ka nya ngayon",. sabi ni oksu,.
oo nga patay na patay sayo yun eh",. sabi ni takamiya,.
mga loko kayo pati bata tinutukso nyo sa akin",. sabi ni sakuragi sa mga kaybigan,.
hindi kami nagbibiro hanamichi, tutoong may gusto sayo si forest",. sabi ni oksu,.
umm alam ko yun, pero tigilan nyo yang kakatukso ninyo, ayoko sa bata",. sabi ni sakuragi,.
eh kanino mo gusto sa matanda"?,. tanong ni takamiya,.
meron akong alam na may gusto din sayo kasing edad lang natin sya hanamichi",. sabi ni mito,.
wag na mito, kilala ko kung sino yang tinutukoy mo, hindi ko sya gusto",.
si haruko pa rin ba ang gusto mo hanamichi"?,. tanong ni takamiya,.
move on na hanamichi",. sabi ni oksu,.
oo nga madami na rin naman ang nagkakagusto sayo ngayon",. sabi ni noma,.
hanamichi maganda itong babae na ito at mabait",. sabi ni mito,.
alam ko",.
alam ko din na gusto mo sya",. sabi ni sakuragi,.nagulat ang tatlo sa sinabi ni sakuragi,.
ano ikaw mito may nagugustuhan ka na sino naman yun"?,. tanong ni oksu,.
kilala ba namin sya"?,. tanong din ni noma,.
pero ikaw ang gusto nya",. malungkot na sabi ni mito,.
ngayon siguro mas naiintindihan mo na ang nararamdaman ko",.
siguro",. sabi ni mito habang nakayuko,.
uyy" chill mga pre",...
party ang pupuntahan natin hindi lamay kaya pwede ba, wag nyo ngang ibusangot nyang mga mukha ninyo",. sabi ni oksu na inakbayan si mito,.tara na",. sabi ni sakuragi sa mga kaybigan saka kinuha ang regalo nya para kay forest,.
tumango sila oksu, noma, takamiya at mito, saka sila naglakad palabas ng kwarto,.
hanamichi, anong regalo mo kay forest"?,. tanong ni oksu habang naglalakad sila papunta sa bahay nila forest,.
malalaman mo din",.
rukawa's residence*
ano ba mei ang tagal mo naman",. inis na sabi ni rukawa,.
i'm done",. nagmamadaling sabi ni mei habang bumababa sa hagdan,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...