shohoku gym*
0h nandito kayo",. masayang sabi ni haruko ng makita sila sakuragi, ishi, sasaoka at kuwata na naglalaro ng basketball sa gym,.
hi haruko",.
kamusta",. sabi ni ishi,.mabuti naman kayo kamusta"?,.
bakit kayo nandito"?,.niyaya kami dito ni sakuragi na makipagpractice sa inyo",. sagot ni ishi,.
ahh",.
ganon ba salamat",. sabi ni haruko kay ishi saka tumingin at nginitian si sakuragi,.tahimik na nakatingin si sakuragi kay haruko, nakita nya ang pagngiti ni haruko sa kanya kaya pasimple nya rin itong nginitian,.
ano ba yan para kaming magnanakaw",. sabi ni sakuragi sa isip habang nakatingin kay haruko,.
Uyy",.
kamusta long time no see ah",. sabi ni yukichi ng makita sila sakuragi at mga dating kasama sa team,.parang ang tagal na nating di nagkikita captain",. sabi ni usui ng makalapit kay sakuragi,.
huh",.
para kang babae kung magsalita",. nakakatakot ka",.hahaha",. tawanan ng lahat ng marinig ang sinabi ni sakuragi kay usui,.
si captain talaga",. sabi ni usui na namula ang mukha,.
hahaha",. tawa ni haruko,.
nagulat ang lahat ng may lumipad na bola papunta kay sakuragi, mabilis nyang nasalo ang bola,.
anong gingawa mo dito gung gong"?,. tanong ni rukawa pagkasalo nya sa bola,.
ganyan ba ang tamang pagbati sa dati mong captain ahh rukawa"?,.
tsk",. sabi ni rukawa sabay irap sa kanya,.
nandito na ba ang lahat"?,.
sorry i'm late",. sabi ni forest habang papalapit sa kanila,.
wala na bang bago forest"?,.
kuya sakuragi",. masayang sabi ni forest,.
ngumiti sya kay forest,.
it's been a while",. sabi ni ni forest,.
kamusta ka na"?,.
i'm good and you"?,.
ayos lang din",.
what's brings you here kuya sakuragi"?,.
makikipagpractice game kami sa inyo",.
really how nice",.
kung ganon sige na",.
magstretching na kayo at magwarm-up",. sabi ni haruko ng marinig ang sinabi ni sakuragi,.habang nag-iistretching ang team dumating si coach anzai sa gym,.
kamusta kayo"?,. sabi ni coach anzai,.
coach",. sabi ng mga player ng makita ang coach nila,.
kamusta tatang"?,. sabi ni sakuragi habang papalapit kay coach anzai,.
mabuti naman ako sakuragi",.
salamat at pumunta ka dito",.wala yun tatang maliit na bagay",.
sigurado ka bang hindi nakakaabala sayo ang team sakuragi"?,.
ikaw naman tatang",.
wala ka pa rin bang tiwala sa akin hanggang ngayon, alam mo naman na henyo ako kaya yakang yaka ko yun entrance exam",. nyahahaha",.hahaha",. tawa rin ni coach anzai,.
0h pano tatang",.
walang sisihan pagnalumpo ko yang mga player mo ah",.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fiksi Penggemarang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...