rukawa's residence*
anong nangyayari sayo mei"?,. tanong ni rukawa,.
nothing"!!!,. sigaw na sagot ni mei habang nasa banyo,.
nothing eh kanina ka pa pabalik balik dyan sa banyo",.
will you please go out",.
hindi ako aalis dito hanggat hindi ka lumalabas dyan i want to see you mei",.
i'm fine",.
i'm totally fine",.sabi ng kasama natin dito sa bahay, nakaapat na gamot ka na raw at kanina pa masakit yang tyan mo",.
i told you i'm fine",.
bahala ka tatawagan ko si mito",.
don't do that kaede",. sabi ni mei na nasa banyo pa rin,.
kinuha ni rukawa ang phone ni mei para tawagan si mito,.
buti nalang walang password",. sabi ni rukawa sa isip,.
my hobby",. ito na siguro ang number ni mito",. sabi ni rukawa ng mabasa sa contact ng phone ni mei, saka nya tinawagan ang number,.
hello my",. sabi ni mito pagkasagot ng phone,.
ako to mito",.
rukawa ikaw ba yan"?,.
oo ako nga",.
0h bakit"?,.
pumunta ka ngayon dito sa bahay kausapin mo itong si mei",.
bakit anong nangyari may problema ba"?,.
pumunta ka dito sa bahay para malaman mo",. sabi ni rukawa sabay off ng call,.
papunta na dito si mito",. sabi ni rukawa sabay hagis ng cell phone ni mei sa kama saka lumabas ng kwarto ni mei,.
akagi's residence*
gising na ako",. sabi ni haruko sa isip pagkagising at pagkadilat ng mga mata nya,.
totoo ba yung mga nangyari kagabi",.0 panaginip lang yun ang lahat"?,. tanong ni haruko sa isip,.
yung JS Prom, yung romantic candle light dinner with kaede, yung nagsayaw kami habang may tumutugtog ng violin,. totoo ba yun lahat"?,. tanong ni haruko sa isip,.
bumangon si haruko mula sa pagkakahiga, napatingin sya sa dalawang bouquet ng bulaklak na nasa study table nya, inilibot nya ang tingin sa paligid ng kwarto, nakita nya ang gown na nakasabit kasama ang sash ng queen of the night,.
hindi nga yun panaginip",. bulalas na sabi ni haruko sabay tayo para lapitan ang gown,.
hinawakan at pinagmasdan nya ang gown at ang sash nya habang may ngiti sa labi,.
parang ang hirap pa rin paniwalaan",. sabi ni haruko sa isip,.
narinig ni haruko na tumunog ang cell phone nya, lumapit sya sa study table at kinuha ang phone nya,.
babe send a video*
nabasa ni haruko sa phone nya,.
anong video kaya ito"?,. tanong ni haruko sa isip bago tignan ang video",.
I told you babe",. you're not dreaming",.
nabasa ni haruko bago magsimula ang video,.
nanlaki ang mga mata ni haruko pagkakita sa video na isinend sa kanya ni rukawa,.
ito ang",..... sabi ni haruko sa isip pagkakita sa video,.
napatakip labi si haruko gamit ang isa nyang kamay, habang pinapanood ang video ng pagsasayaw nila ni rukawa sa isang italian restaurant,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...