160 Gusto kita

113 15 7
                                    

resto bar*

lumapit si sakuragi kanila maki, na nasa kabilang dulo ng lamesa kasama sila takenori akagi, fujima, hanagata, hans, kuznetsoy, liam, sila haruko, mei, ayako, rukawa, sendo, miyagi, ang nasa kabilang dulo ng lamesa nasa gitnang bahagi naman sila jin, fukuda, nabonaga, mitsui, kogore at ikagami,.

abala rin sila oksu at noma sa pakikipag-usap sa ibang kaybigan nila,.

si mito abala sa pag-aasikaso kay mei,.

nakikipag-usap si sakuragi kay maki at sa iba pang kasama na malapit sa kanila, ng dumating ang inorder na maiinom ni maki na tatlong tower drinks para sa lahat, pati na ang tower drink na ipinakuha ni sakuragi,.

maiwan ko na muna kayo",. paalam ni sakuragi kanila maki at sa iba,.

sige lang sakuragi",. sabi ni fujima,.

halika sumunod ka sa akin",. sabi ni sakuragi sa waiter na may dala ng tower drinks,.

dito mo nalang ilapag",. sabi ni sakuragi ng makalapit kanila haruko,.

itabi mo dyan sa isang tower drink',.
itapat mo yung hoss dito",. utos pa ni sakuragi,.

what's that sakuragi"?,. tanong ni mei,.

lady's drink",.
yan nalang ang inomin ninyong tatlo para hindi kayo masyadong malasing, wala pang hang-over bukas",. sabi nya sabay kindat kanila haruko,.

let me taste",. sabi ni mei na kumuha ng cup at naglagay ng maiinom,.

sige lang",. sabi nya,.

umm",..
it's good",. nakangiting sabi ni mei,.

pwedeng matikman"?,. tanong ni haruko,.

here",. sabi ni mei sabay abot ng cup kay haruko,.

ako rin patikim",. sabi ni ayako na kumuha na rin ng cup at nagsalin ng maiinom,.

did you made this sakuragi"?,. tanong ni mei habang tinitikman nila haruko at ayako ang lady's drink,.

oo mei',..
ako ang nagtimpla nyan, sinigurado ko na mababa lang ang alcohol para hindi sumakit ang ulo namin este ulo nyo pala bukas",.  

lihim na ngumiti si rukawa ng marinig ang sinabi nya ganon din ang ibang nakarinig,.

ang sarap nito hanamichi parang katulad ng ipinainom mo sa akin nung birthday ni forest",. nakangiting sabi ni haruko,.

hindi mo pa rin pala nakakalimutan ang lasa non",.  

hehe",. iyon kasi ang unang beses na nakatikim ako ng alak at talagang masarap kaya nagustuhan ko, di kagaya ng ipinatikim sa akin ni mei ang paet non eh",. 

beer kasi yun haruko",. sabi ni mito,.

uhm',.. ikaw ba talaga ang gumawa nito hanamichi"?,.
ang sarap ah",. nakangiting sabi ni ayako,.

mabuti naman at nagustuhan ninyo, pero ayan lang ang meron, wala nang kasunod yan",. sabi nya,.

bakit isa lang ang ginawa mo hanamichi"?,. tanong ni ayako,.

tatlo lang naman kayong iinom saka marami na yan",. 

oo nga ayako",. sabi ni miyagi,.

hanamichi',.
anong oras ang tapos nyo dito"?,. tanong ni haruko,.

hindi ko pa alam haruko, baka madaling araw na sabado kasi ngayon kita mo naman marami nang tao mas darami pa yan mamaya",. 

pwede bang sabay sabay na tayong umuwi mamaya"?,. tanong ni haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon