tokyo university*
music room,.
ok last round',.. sabi ni miss. sumere,.
muling tumugtog ang mga kasama nila haruko at mei,.
***
sa gym,.
ayusin ninyo ang practice ninyo, para maaga tayong makauwi, at makapagpahinga, para bukas nasa kundisyon kayong lahat",. sabi ni ayako,.
tama si ayako, at wag nyong iisipin na practice game lang ang magiging laro ninyo bukas, dahil para sa school mahalaga ang laro na yun",. sabi ni maki,.
sa panig nila oksu, noma, mito at takamiya,.
parang laro pala ng all start ang magiging laro bukas, hindi natin yun pwedeng palagpasin",. sabi ni oksu na nakaupo malapit sa bench ng mga player,.
tama ka, halos lahat ng mga magagaling na player sa bansa siguradong manonood din sa game nila bukas",. sabi ni takamiya,.
siguradong hindi magiging madali ang game nila bukas, malalakas din ang mga makakaharap nila",. sabi ni noma,.
tutoo yan',..
kaya kaylangan nilang magpakundisyo ng katawan",. sabi ni mito,.bakit nga pala nandito ka pa"?,. tanong ni noma kay mito,.
last practice nila haruko at mei ngayon kaya siguradong maagang matatapos yun",. sabi ni oksu,.
alam ko",.
pero sabi ng coach nila mga 5:30 pa daw sila matatapos, kaya mamayang 5:00 o'clock nalang ako pupunta doon",. sabi ni mito,.ahh',. sabay na sabi ni oksu at noma,.
***
music room*
wow",.
hanga na talaga ako sa inyong lahat",.
siguradong maganda ang magiging performance ninyo bukas",. masayang sabi ni miss. sureme,.salamat po sa papuri at pag guide sa amin",. nakangiting sabi ni haruko kay miss. sumere,.
it's my job miss. haruko",. nakangiti ring sabi ni miss. sumere,.
so tapos na kami dito coach",.
bukas sa call time nalang tayo magkita kita",. sabi ni shiro,.sige you may go now',.
para makapagpahinga na rin kayo",. sabi ni miss. sumere,.thank's coach",. masayang sabi ni mei,.
walang malelate sa inyo bukas ahh",. sabi ni miss. sumere,.
yes",.
coach",. masiglang sabi ni shiro sabay saludo pa sa coach nila,.puro ka talaga kalokohan mr. akanuseke",. sabi ni miss. sumere kay shiro,.
matapos magtawanan, nagpaalam na sila haruko at mei sa mga kasama at sa coach nila na si miss. sumere,.
mas maaga tayong natapos sa practice kesa sa inaasahan natin",. sabi ni haruko habang naglalakad sila ni mei sa hallway,.
yeah your right haruko',.
but wait siguro nalibang sa pagnonood ng practice ng basketball si yohei that's why he forgot to pick us up here",.aba nagiging matataas ka nang magsalita ng japanese ahh",.
really do i"?,. nakangiting tanong ni mei,.
oo kanina pero hindi na ngayon",. hahaha",.
ouch",. nag-iinarte na sabi ni mei, at sabay silang tumawa habang naglakad papunta sa basketball gym,.
***
sa gym,.
hindi napansin ng mga naglalaro ng basketball ang pagdating nila haruko at mei, gayon din ang ibang player na seryosong nanonood ng practice game,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...