hotel*
sa dining area,.
i really improved my cooking skills, b'coz i believe the best way to a man's heart is through his stomach",. nakangiting sabi ni forest,.
ngumiti si sakuragi kay forest,.
naniniwala ka ba sa sinabi ni forest coach"?,. tanong ni raiju,.
pwede",.
masarap din kasi magluto ang asawa ko",.mito narinig mo ang sinabi ni forest",.
wala ka bang naaalala sa kanya"?,. tanong ni sakuragi,.meron",.
para syang si hikari",.hindi para syang si yuna",.
nyahahaha",. namimiss nyo na ba sila"?,. natatawang tanong ni takamiya na katabi lang ni sakuragi,.
ngumiti si sakuragi at mito pero hindi sila nagsalita,.
and who's that hikari and yuna"?,. taas kilay na tanong ni mei,.
younger sister ni kuya mito",. sagot ni forest,.
really twins"?,. tanong ni mei,.
hindi si yuna lang ang kapatid ko",. sagot ni mito,.
eh sino si hikari"?,..
ngayon ko lang narinig ang pangalan na yun ah",. tanong ni haruko,.ah",. gulat na sabi ni mito saka napatingin kay sakuragi,.
hehehe",. pinsan namin",. sagot ni noma,.
ah",. sabi ni haruko habang tumatango tango,.
0h sakuragi, you already taste what forest cooked, then taste my cooked",. sabi ni mei,.
oo na sige na nga",. napipilitang sabi ni sakuragi saka tinikman ang luto ni mei,.
pagkasubo ni sakuragi at nalasahan ang niluto ni mei agad na namutla ang mukha nya,.
0h ano hanamichi masarap ba yung luto ni mei"?,. tanong ni takamiya,.
lumingon si sakuragi kay takamiya at di sinasadyang naibuga ni sakuragi sa mukha ni takamiya ang pagkain na nasa bibig nya,.
muahh",. duwal na sabi ni sakuragi sabay mabilis na tumayo at nagpunta sa lababo,.
what the"?!,. takang tanong ni mei,.
hahaha",. malakas na tawa ni rukawa na nakapagpatahimik sa iba dahil iyon ang unang beses nilang nakita at narinig na tumawa si rukawa,.
tumayo si haruko at nilapitan si sakuragi,.
bakit napapano ka ba hanamichi"?,. tanong ni haruko habang ninahagod ang likod ni sakuragi,.
hanamichi ano bang kasalanan ko sayo"?,. tanong ni takamiya habang pinupunasan ang mukha,.
habang si rukawa tawang tawa pa rin dahil sa itsura ni takamiya,.
babe",. tama na yan, bakit ka ba tawa ng tawa"?,. tanong ni haruko na hindi alam kung sino ang uunahin kanila rukawa at sakuragi,.
babe",. sabi ni rukawa sabay kawit ng braso sa beywang ni haruko at idinikit ang mukha nya sa tyan ni haruko habang patuloy sa pagtawa,.
babe",. hahaha",. kamukha nya yung babae",. natatawang sabi ni rukawa,.
napatingin si haruko kay takamiya,.
hahaha oo nga no",. malakas na tawa ni haruko ng makita ang itsura ni takamiya at maalala ang babae na minsan nabugahan ni rukawa,.
tumayo si takamiya at nagpunta sa banyo para maghilamos,.
oo nga pala hanamichi bakit naman ganon ang naging reaksyon mo sa niluto ni mei"?,. tanong ni haruko,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fiksi Penggemarang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...