resto bar*
bumaba sila mito, oksu at noma sa stage, lumapit silang tatlo sa grupo ng shohoku,.
naiwang mag-isa sa stage si sakuragi,.
i'm proud of you my",. sabi ni mei ng makalapit si mito sa kanya,.
thanks pero ang galing mo ding gumiling ah",. nakangiting sabi ni mito kay mei,.
0y sige pa",.
wala talaga kayong pasintabe sa mga single eh ano"?,. sabi ni oksu ng makita ang pagiging sweet nila mito at mei,.hahaha",. tawanan ng mga nakarinig ang sinabi ni oksu,.
kamusta kayo nag-eenjoy ba kayo"?,. tanong ni noma,.
sobra",.
ang gagaling nyo kasing kumanta",. sagot ni haruko kay noma,.0h kumain na muna kayo ah bago kayo uminom",. sabi ni oksu ng makitang paparating ang inorder na tower drink dispenser ng mga player ng shohoku,.
saka pasensya na kayo hanggang 3 tower lang ang kayang iserve sa inyo dito, dahil sa totoo lang bawal talaga sa inyo ang beer",. sabi ni mito,.
ok lang hindi naman namin hangad na magpakalasing gusto lang naming mag-enjoy kasama ang mga senior namin",. sabi ni yukichi,.
good",. sabi ni noma,.
teka lang bakit kayo lang ang nandito"?,.
bakit naiwan doon si hanamichi"?,. tanong ni haruko,.kadarating lang nya kasi haruko, kaya sya ang taya ngayon, pahinga muna kami",. sagot ni oksu,.
ah",. ok,. so mag-isang kakanta si hanamichi",. sabi ni haruko,.
oo haruko",. sagot ni mito,.
ngumiti si haruko saka tumingin kay sakuragi na nasa stage at naghahanda sa kakantahin,.
habang kumakanta mag-isa si sakuragi sa stage, masaya namang nagkekwentuhan sila haruko, ang team ng shohoku at ang mga kaybigan ni sakuragi habang kumakain at nakikinig sa pagkanta nya,.
excuse me",. sabi ng isa sa dalawang babae na lumapit kay mito,.
napalingon at napatingin si mito, mei at ang iba nilang kasama sa dalawang babae,.
hi",.
can we know your name"?,..
by the way i'm sayata and this is kumiko my friend, and you are"?,. sabi ng babae na nagpakilala kay mito,.tumayo si mei bago pa makapagsalita si mito at humarap sa dalawang babae,.
akmang tatatayo si mito ng hawakan at diinan ni mei ang balikat nya kaya hindi sya nakatayo,.
his name is yohie mito, and i'm his wife",. masungit at mataray na sabi ni mei,.
0hh i'm sorry",..
we didn't know that he's already marreid",.. sabi ng pangalawang babae,.now you know you can go now",.
his already taken",. sabi ni mei,.tumango ang dalawang babae saka naglakad palayo kanila mito at mei,.
tahimik at walang kibo si mito na nakaupo habang nakatingin at nakikinig sa pag-uusap ng mga babae,.
nakakatakot si mei",. bulong ni oksu kay mito habang kausap ni mei ang dalawang babae,.
walang kibong tumango si mito kay oksu,.
muling umupo si mei sa tabi ni mito,.
isang sulyap ang ginawa ni mito kay mei, bago uminom ng beer,.
is it always like that here"?,. tanong ni mei na hindi tumitingin kay mito,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
أدب الهواةang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...