163 asin

71 11 16
                                    

tokyo university*

sa panig nila haruko at sakuragi,.

ahh',.. k-kasi po---

nagpalit lang ako ng damit, basa kasi ng pawis ang damit ko",. sabi ni sakurahi na mabilis na tumayo at sinagot ang tanong ng professor nila na putol sa sasabihin ni haruko,.

ok take your seat, and let's proceed",. seryosong sabi ng professor nila,.

agad naman silang dalawa bumalik sa inuupuan nila kanina,.

before we start i want you to introduce yourselves first",. sabi ng professor nila,.

mauna ka",. malakas na sabi ni sakuragi na ikinalingon ng lahat ng tao sa loob ng classroom,.

what"?,. tanong ng professor nila na nagsalubong ang kilay habang nakatingin sa kanya,.

sabi ko mauna ka",.
bilang professor diba ikaw dapat ang unang magpakilala ng sarili mo sa amin",. 

hanamichi",. saway ni haruko sabay hila sa manggas ng t-shirt nya,.

saglit na sinulyapan nya si haruko, saka muling tumingin ulit sa professor nila,.

tama si mr, red hair prof",. sagot ng isang babae na nasa loob ng classroom,.

dapat ikaw ang maunang magpakilala since ikaw naman ang professor namin",. dagdag pa ng babae,.

ok if that's what you want",. sabi ng professor nila sabay bunot ng malalim na hininga,.

i'm kosugi bergmann',.
i'm half japaness and half german, my mother is japanese kaya kasugi ang name ko, ang father ko naman german national, and i'm your statistics professor",. pagpapakilala ng professor sa kanila,.

how old are you sir"?,. tanong ng isa pa nilang classmate nila na babae,.

i'm 28 years old",. mabilis na sagot ng prof nila,.

sir',.. single or taken"?,. tanong din ng isa pang babae na nasa loob ng classroom,.

well i'm single",. nakangiting sagot ng prof nila,.

single pag nasa labas ng bahay",. sabi ng isang lalake na nasa loob din ng classroom,.

ayun lang",. sabi din ng katabi nito,.

hahaha",. tawanan ng mga nasa loob ng classroom,.

hey',.. man tutoong single ako",. sabi ng prof nila,.

muling napuno ng tawanan ang loob ng classroom,.

ok let's continue,..
any question"?,. tanong pa ng prof nila,.

kung wala na kayong tanong kayo naman ang magpakilala sa sarili ninyo",. sabi pa ng prof nila,.

isa-isang nagpakilala ang mga nasa loob ng classroom, habang tahimik na nakikinig sila haruko at sakuragi sa mga ito,.

ako si hanamichi sakuragi, taga kanagawa district ako, heto ang best friend ko si haruko akagi",. pagpapakilala ni sakuragi sa sarili,.

height"?,. tanong ng isang kasama nila sa classroom,.

tumingin si sakuragi kay haruko,.

196.8 yung huling sukat natin hanamichi",. mabilis na sabi ni haruko ng makitang nakatingin sya,.

196.8 cm",. sagot nya sa nagtanong,.

are you varsity player"?,. tanong pa ng isang kasama nila sa classroom,.

oo player ako ng basketball club",.  

single or taken"?,. tanong din ng isa pa nilang kasama,.

single",.  

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon