hello" hanamichi",. sabi ni haruko,.
haruko gising ka na pala",.
kamusta na pakiramdam mo"?,.maayos nang pakiramdam ko",.
pero bakit di ka pumunta dito"?,.marami ka nang bisita haruko",..
isa pa may kaylangan din akong gawin ngayon",.nagsisinungaling ka",.
talaga bang ganyan na ang tingin mo sa akin haruko"?,.
sorry",.
hindi ka naman kasi dating ganyan",.
noon kahit anong ginagawa mo iiwan mo para lang puntahan ako",.
hanamichi bakit nagbago ka sakin"?,.nagkatinginan sila mito at ang iba ng marinig ang sinabi ni haruko,.
napatingin si sendo kay rukawa na nakayuko habang katabi ni haruko,.
nakatingin si mei kay haruko,.
if i think about it all, i can say haruko is the girl that sakuragi likes",. sabi ni mei sa isip matapos marinig ang tanong ni haruko kay sakuragi,.
diba ito naman ang gusto mo',.
ang magbago ako",.
ang ayusin ko ang sarili ko ang buhay ko",.
ang pag-aaral ko, ginagawa ko na ang lahat ng yun ngayon haruko",.
sa tutoo nga nyan may trabaho ako ngayon, may pinasukan akong part time job, kaya hindi kita mapupuntahan dyan",. sabi ni sakuragi,.hindi ko naman alam na',..
hanamichi pwede ba bumalik nalang tayo sa dati",.
miss na miss ko ang kaybigan ko",. sabi ni haruko na tuluyan nang tumulo ang luha,.as far as i remember matsui and fujie were told that sakuragi was kaede's biggest rival to haruko and now little by little I understand why sakuragi avoids haruko",. sabi ni mei sa isip habang nakikinig kay haruko,.
magpagaling ka agad haruko",.
para makalabas ka na dyan at magkita na tayo, miss na rin kita",. sabi ni sakuragi,.uhm",.
nakakainis ka",.
kaya mo na kong tiisin ngayon hanamichi",.sorry haruko",.
pero may trabaho pa ko sa susunod nalang tayo mag-usap",.hanamichi",. sabi ni haruko, pero inioff na ni sakuragi ang phone call,.
tumutulo ang luhang ibinaba ni haruko ang phone habang nakayuko,.
mito",.
tutoo bang nagpapart time job ngayon si hanamichi"?,. tanong ni haruko na hindi tinitignan si mito,.hindi makasagot si mito dahil hindi nya alam kung ano ang napag-usapan ng dalawa,.
ay naku nakalimutan kong sabihin, sorry haruko nakiusap nga pala sa akin si hanamichi na ipasok ko sya sa restaurants namin, para makapagpart time job",. sabi ni oksu,.
kelan pa sya pumasok sa restaurant ninyo"?,. tanong ni takamiya,.
nung nakaraan lang sya nag-umpisa",. sagot ni oksu,.
kung sa bagay on call lang naman ang trabaho nya sa resto bar namin",. sabi ni takamiya,.
kung ganon bukod sa part time job may iba pa syang trabaho"?,. tanong ni mitsui,.
oo pero on call lang yun bihira lang, pag kulang lang sa tao ang resto bar namin tinatawagan sya ni mama para magtrabaho",. sabi ni takamiya,.
kawawa naman si hanamichi",.
nag-aaral na sya, nagbabasketball tapos ngayon nagtatrabaho pa",.
katatapos lang ng laban ninyo siguradong pagod pa sya",.
tapos nagtatrabaho na agad sya, kasalanan ko 'to kung hindi ko sana hiningi sa kanya na magbago, hindi sana kami aabot sa ganito",.babe' hindi yun ganon",. sabi ni rukawa na hinahagod ang likod ni haruko,.
tama si rukawa haruko, hindi yun gaya ng iniisip mo",. sabi ni takenori,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...