168 sana kiligin ka din",.

81 15 12
                                    

tokyo university*

sa gym,.

ayusin ninyo ang ginagawa ninyo"!!,. malakas na sabi ni ayako,.

kayong mga first year ikundisyon ninyo ang mga katawan ninyo dahil kami ang makakalaban ninyo sa practice game mamaya",. sabi ni maki,.

ano ikaw lolo"?,. sabi ni sakuragi habang patuloy sa pagbabasic dribbling,.

walang problema maki",. mayabang na sabi ni nabonaga na ipinaikot pa ang bola sa mga binti nya,.

puro mga gurang pala ang makakalaro natin ngayon",. nyahahaha",. sabi ni sakuragi,.

tsk gung gong",. sabi ni rukawa,.

hahaha",. loko ka talaga hanamichi",. sabi ni ayako,.

manalo kaya kayo sa amin eh mahihina na ang mga tuhod nyo"?,. sabi ni sakuragi,.

tignan nalang natin sakuragi",. sabi ni maki na hindi napipikon,.

tama na yan hanamichi, ang mabuti pa pag-igihan nyo nalang ang pagpapractice ninyo, dahil siguradong pinagbubutihan din nila haruko at mei ang pagpapractice nila para sa nalalapit na tune up game",. sabi ni ayako,.

alam ko yun ayako",.
saka kelan ba hindi ginalingan ni haruko"?,..
kahit hindi na sya mag-effort siguradong maganda pa rin ang kalalabasan non",. sabi ni sakuragi,.

may nasabi ka ring tama",. sabi ni rukawa,.

aba syempre',..
laging tama ang sinasabi ko henyo kaya ako",. mayabang na sabi ni sakuragi,.

henyo mo mukha mo",. sabi ni rukawa saka tinapos ang pagbabasic,.

tumigil na nga kayo",. saway ni mitsui,.

oo nga baka saan na naman mapunta yang usapan ninyo",. sabi ni miyagi,.

***

sa panig nila haruko at mei,.

good job"!!,.. malakas na sabi ng batang coach ng music club,.

ok magbreak muna kayo ng 10 mins",. dagdag pa ng coach ng music club,.

thank you po",. nakangiti din sabi ni haruko,.

hi haruko',.. hi mei",... sabay sabay na sabi nila oksu, noma at takamiya habang naglalakad sila haruko at mei palapit sa kanila,.

hello",. nakangiti at sabay din na sabi nila haruko at mei na kumaway pa sa apat na magkakaybigan,.

kamusta ang practice, hindi ba kayo nahihirapan"?,. tanong ni mito ng makalapit na sila haruko at mei,.

ok lang i need this, sayang ang A+",. sagot ni mei sabay kindat kay mito,.

napangiti si mito sa nakitang ginawa ni mei at hindi nya maiwasang kiligin,.

ay si mito namumula ang mukha, mukhang kinikilig ka ahh",. nakangiting sabi ni haruko,.

heto kasing kaybigan mo haruko masyado kong pinapakilig",. sabi ni mito na kinabigsi mei palapit sa katawan nya,.

uy ibigay mo na",. utos ni noma kay takamiya,.

ayy',..
oo nga pala heto haruko ipinabibigay ni hanamichi, sana kiligin ka din",. sabi ni takamiya habang inaabot kay haruko ang isang paper bag,.

talaga ano naman ito"?,. tanong ni haruko habang tinitignan ang laman ng paper bag,.

meryenda mo, alam mo naman ang isang yun ayaw na ayaw nun ang nagugutom ka",. sabi ni oksu,.

umuwi pa nga yun sa bahay para lang igawa ka ng meryenda",. sabi ni noma,.

t-talaga"?,.
pero bakit pa sya umuwi pwede naman nya kong ibili nalang sa canteen ng makakain ah, wala na naman ba syang pera"?,. takang tanong ni haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon