forest's party*
hi" good evening",. sabi ni haruko ng dumating sa party kasama si rukawa at mei,.
hi" ate haruko, come in",. sabi ni forest,.
happy birthday forest regalo namin ni kaede para sayo",. sabi ni haruko sabay abot ng regalo kay forest,.
thank you ate haruko, your so sweet",. sabi ni forest ng kunin ang regalo,.
happy birthday forest",. sabi ni mei na iniabot din ng regalo nya,.
thank you ate mei",. sabi ni forest ng kunin ang regalo,.
you look great ate mei",. sabi pa ni forest,.
really thank you",. nakangiting sabi ni mei,.
tahimik lang na nakikinig si rukawa sa usapan ng mga babae at tinignan ang mga tao na nandoon na,.
nandito na pala sila",. sabi ni haruko ng makita sila ishi,.
yes ate haruko kayo nalang ang kulang sa mga ininvite ko",. sabi ni forest,.
ang bagal kasi ng isa dyan",. inis na sabi ni rukawa,.
i'm not the slow one, your driving is too slow",. inis na sabi ni mei,.
sige mamaya pagkahatid natin kay haruko bibilisan ko ang pagdridrive",.
babe",.. tawag ni haruko kay rukawa kaya napatingin sya kay haruko,.
wag mong gagawin yon baka maaksidente kayo ni mei",. sabi ni haruko,.
tumango si rukawa,.
forest, is sakuragi already there"?,. tanong ni mei,.
yes ate mei they have been there",.
really",. masayang sabi ni mei,.
nandito pala sila kuya, at ang iba pa",.
halika mei ipapakilala kita sa kanila",. sabi ni haruko,.let's go then",. sabi ni forest,.
tumango si haruko at naglakad sila palapit kanila miyagi at sa mga kasama nito,.
uyyy",....
rukawa namiss na kita",. sabi ni sendo ng salubungin si rukawa at inakbayan,.tigilan mo ko baka magselos si haruko",. masungit na sabi ni rukawa,.
wahahaha,. sorry",.. sorry",.. sabi ni sendo sabay alis ng braso sa balikat ni rukawa,.
hahaha",. tawa ni haruko at mei,.
wow sino yang magandang kasama mo haruko"?,. tanong ni sendo ng makita si mei,.
sya si mei kasuga, pinsan ni kaede",. sabi ni haruko,.
wow kaede nalang",.
tigilan mo yang panunukso mo kay haruko",. sabi ni rukawa saka naglakad palayo kanila sendo,.
hehehe",. tawa ni sendo habang sinusundan ng tingin si rukawa,.
ibang klase ka haruko, pano mo natatagalan ang kasungitan nya",. tanong ni sendo,.
hehehe, hindi ka naman nya susungitan kung hindi mo sya iniinis",.
hehehe",. tawa ni sendo,.
mei sya naman si akira sendo",. sabi ni haruko,.
hi' miss mei,. nice to meeting you",. nakangiti at malambing na sabi ni sendo sabay lahad ng palad sa harap ni mei,.
you too mr. sendo",. sabi ni mei na nakipagshake hands kay sendo,.
hehehe, pwede ba sendo nalang or di kaya akira pwede ding aki',. wag mo nalang lagyan ng mr. masyadong pormal hindi ako sanay",.
ok if that's what you want, but please take out the miss from my name as well",.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanficang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...