179 first class hotel

67 10 0
                                    

party hall*

salamat pinagbigyan mo ko haruko",. sabi ni sakuragi ng makabalik sila sa party,.

ako nga ang dapat magpasamalat sayo, sobra mo talaga akong napasaya, salamat hanamichi",.

ngumiti sya sabay yuko,.

masaya kong marinig yan sayo haruko",.  

sa hindi kalayuan tahimik na nakatingin si rukawa sa kanilang dalawa habang umiinom ng wine,.

i know how you feel",. sabi ni mei ng malapitan si rukawa,.

hindi kumibo si rukawa, uminom lang sya ulit ng wine,.

your still jealous to sakuragi right"?,.  

nanatili pa ring tahimik si rukawa hawak ang wine glass,.

tinignan ni mei sila haruko at sakuragi di kalayuan sa kinaroroonan nila ni rukawa, nakita ni mei na may lumapit na isang lalake at babae kanila haruko at sakuragi,.

napahinto sa paglalakad sila haruko ng salubungin sila ng isang babae at lalake,.

good evening ma'am sir",. bati ng babae sabay yuko sa harap nila ni haruko,.

biglang nag-iba ang awra ni sakuragi mabilis na nagsalubong ang mga kilay nya ng makita ang mga nasa harap nila haruko,.

good evening din po",. magalang na sabi ni haruko at nagbigay galang din sa mga kaharap,.

happy birthday miss. akagi, it's our honor and gratitude to serve you on your special day",. magalang na sabi ng may edad na lalake,.

salamat po",. nahihiyang sabi ni haruko dahil sa pagiging pormal ng lalakeng kaharap nila,.

Please accept our little gift to you, from the queens hotel",. sabi ng babae sabay abot ng kahon ng regalo kay haruko,.

s-salamat po",. nahihiyang sabi ni haruko ng tanggapin nya ang regalo,.

enjoy the night and happy birthday again",. sabi ng lalake,.

tumango si haruko,.

nakangiting umalis ang babae at lalake sa harap nila ni haruko,.

ano kaya ito hanamichi"?,. tanong ni haruko habang naglalakad sila at tinitignan ang kahon ng regalo,.

malay ko',.
buksan mo kaya para malaman mo",. masungit na sabi nya,.

uhm"?!,. takang sabi ni haruko sabay tingin sa kanya,.

ginawa pa kong manghuhula nito",. bulong ni sakuragi,.

anong nangyari sayo"?,.
kanina lang ang sweet mo sakin ngayon naman ang sungit mo na",. 

anong masungit dun"?,.
sinagot ko lang naman ang tanong mo ah",. 

uy saan kayong dalawa galing ah"?,. tanong ni oksu ng mapadaan sila ni haruko sa grupo nila oksu, mito, noma at takamiya, kasama sila sendo at iba pa,.

dyan lang sa tabi tabi",. 

saang dyan lang hanamichi"?,. tanong ni takamiya,.

sa garden",. sagot ni haruko sabay tingin sa kanya,.

garden yun ng hotel diba hanamichi"?,. sabi ni haruko,.

garden"?!,.
anong ginawa ninyo dun"?,. tanong ni nabonaga,.

ngimiti si haruko sa mga kaybigan,.

uyy wag kayong iinom ng sobra ah",. sabi ni haruko,.

ayan lumiko na sya",. sabi ni sakuragi sa isip ng marinig ang sinabi ni haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon