81 lip sing

87 12 6
                                    

shohoku high*

sa stage room,.

so any suggestion"?!,. sabi ni miss.zakuno,.

maam",.
kung pwede po ipalip sing nalang po natin si hanamichi, two weeks lang meron tayo sa tingin ko po hindi natin kakayanin ang konting panahon na yun para maayos ang boses ni hanamichi",. sabi ni haruko,.

uy" haruko anong palagay mo sa lalamunan ko makina"?,. tanong ni sakuragi,.

hahaha",. tawa ni haruko sa tanong ni sakuragi,.

hahaha",. tumahimik ka hanamichi",. natatawang sabi ni haruko,.

huhmp",. sabi ni sakuragi sabay irap kay haruko,.

so any suggestion kung sino ang pwedeng kumanta para kanya"?,. tanong ni miss. zakuno,.

maam",.
maraming po tayong magagaling at magagandang boses na singer na mga lalake, pero kung pwede sana doon nalang kayo pumili sa tatlong yun na nasa audience ngayon",. sabi ni haruko sabay turo kanila takamiya, noma at oksu,.

uy haruko wag mo nga kaming idamay dyan",. sabi ni oksu,.

gunggong ka ikaw itong nagsuggest kanina na ikaw nalang ang kakanta para kay hanamichi",. inis na sabi ni noma sabay batok kay oksu,.

aray ko bakit mo ko binatukan"?,. inis na sabi ni oksu habang hawak ang ulo nya,.

kasalanan mo ito, pati tuloy kami nadamay dahil sa kalokohan mo",. inis na sabi ni takamiya,.

anong kasalanan ko",.
kasalanan yun ni hanamichi ayaw nya kasing kumanta ng maayos",. sabi ni oksu,.

nagpapalusot ka pa",. sabi ni noma at nagrambolan na silang tatlong unggas,.

habang nagbabangayan sila noma, takamiya at oksu, nagkatinginan si mito at sakuragi at nagkasenyasan,.

mabilis na tumalon si sakuragi pababa ng stage,.

ang taas ng tinalon nya",. sabi ni miss. zakuno sa isip ng makita ang ginawa ni sakuragi,.

napatingin sa gilid ng stage si haruko, matapos nyang makita ang pagtalon na ginawa ni sakuragi,.

mabilis na nagpunta sa magkabilang gilid si mito at sakuragi para macorner ang tatlo,.

bahala ka na dyan oksu"!!,. sabi ni noma na akmang aalis na ng makita sa dulo si mito na nag-aabang, lumingon si noma sa kabilang dulo at nakita nya doon si sakuragi naman ang nag-aabang din,.

saan kayo pupunta ah"?!,. tanong ni mito,.

sisibat na pare",. sabi ni noma,.

hindi pwede",.
damay damay na 'to",. sabi ni sakuragi,.

ayoko hanamichi",.
problema mo yan",. sabi ni takamiya,.

anong sabi mo baboy ka",. inis na sabi ni sakuragi,.

takamiya, oksu, noma, baka pwede nyo naman kaming tulungan dito, para matapos na kami",. sabi ni haruko na nasa tabi na ni mito,.

hehehe",. sige basta ikaw haruko",. nakangiting sabi ni oksu,.

oyy",.
may rukawa na yan kaya wag ka nang magpacute",. sabi ni takamiya,.

oo alam ko",. sabi ni oksu,.

umakyat sa stage sila takamiya, noma, at oksu, kasama si sakuragi at haruko,.

sige pero pwede bang parinig muna ng mga boses ninyo"?,. sabi ni miss. zakuno kanila oksu saka tumingin kay haruko,.

miss. akagi, paki bigay sa kanila yung kopya ng song",. sabi ni miss. zakuno,.

iniabot ni haruko ang papel kanila oksu,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon