shohoku high*
lunch break*
haruko' are you going to your friend sakuragi"?,. tanong ni mei,.
hindi ko alam mei' baka kasi pagpumunta ko doon wala na naman sya 0 di kaya mainit pa ang ulo nya",.
sorry ah' haruko,. i didn't know that your friend was conservative",.
wag mo na yun isipin mei, basta wag na sana mauulit, alam mo kasi kahit sinasabi nilang bastos at walang modo ni sakuragi, hindi ko kahit kelan nakita yun sa kanya, ang tutoo napakabait at napaka gentleman nya sa akin, hindi lang naman sa akin, kung di sa lahat ng babae na nakikilala nya, hindi sya mahirap maging kaybigan mei, dahil tutoong mabait si sakuragi at mabuti ang puso nya",.
seriously haruko",.
your so lucky to have a friend like him",.wag ka nang malungkot mei, mawawala din ang init ng ulo ni hanamichi, pag hindi na sya galit magsorry ka sa kanya, para maging magkaybigan na din kayo",.
mito told me the same thing yesterday, do you know haruko, i admire your friend, he is a sober and gentlemanly man",.
napangiti si haruko sa sinabi ni mei,.
naiintindihan mo na ba ko mei, kung bakit ayaw kong mawala sya sakin, kahit boyfriend ko si kaede",.
tumatango si mei,.
kahit sabihin pa ng iba na makasarili ako, ayos lang basta nasa tabi ko si hanamichi",.
haruko' sabi ni mrs. kuuga pumunta ka daw sa storage room ngayon at buksan mo daw, nasayo daw yung susi",. sabi ng isang classmate nila na lalake,.
storage ng basketball club ang nasa akin, pero bakit kaylangan ko yung buksan"?,. tanong ni haruko sa kaklase,.
nakita ko kanina na maraming dumating na supplies ang mga club haruko",. sagot ng isang classmate nila,.
ah ganon ba sige pupunta na ko",. sagot ni haruko na tumayo na at naglakad palabas ng room,.
wait haruko' i want to come with you",. sabi ni mei na kasunod na ni haruko,.
sige tara na",. nakangiting sabi ni haruko,.
ikinawit ni mei ang braso nya sa braso ni haruko, at sabay silang naglakad papunta sa storage room ng basketball club,.
sa panig ni sakuragi,.
nakakainis luma na kasi yung tali, kaya kaylangan ko ngang palitan",. sabi ni sakuragi sa sarili habang pinapalitan ang lubid ng gulong,.
aayusin na kita ngayon para bukas gagamitin nalang kita",.
ang ipinagtataka ko bakit kaya ako napagod kahapon nung pinatakbo ko ni haruko, lagi naman akong nagwawarm-up kahit nung wala kami dito, di naman ako nagpabaya, ahh" di kaya dahil sa beer na ininom namin",.
ah" hindi pwede dapat kong maibalik ang stamina ko, dahil suguradong magagalit yun si haruko pagnalaman nya na madali na akong mapagod",. sabi ni sakuragi sa isip habang inaayos ang mga gulong sa likod ng gym,.
langya ginutom ako dun ah",.
makakain na nga",. sabi sakuragi sa isip ng matapos ang ginagawa at pinapagpag ang mga kamay,.
habang naglalakad may napansin si sakuragi na ilang kalalakihan na parang may pinagkakatuwaan, sa pagitan ng dalawang building,.
huh' nambubuli na naman ata 'tong mga 'to",. sabi ni sakuragi sa isip habang papalapit sya sa mga ito,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanficang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...