162 bully

75 13 8
                                    

tokyo university*

nasa second floor si sakuragi nakatayo sa hallway habang nakaharap sa front gate,.

sinong tinitignan mo dyan hanamichi, inaabangan mo ba si haruko"?,. tanong ni takamiya,.

bakit nandito ka pa"?,. tanong ni sakuragi,.

ehh' ikaw bakit nandito ka rin"?,.  

wala pa yung prof, saka eh 'to lang yung class room ko eh ikaw"?,. sabi ni sakuragi na itinuro pa ang classroom na nasa likod lang nila,.

ganon din wala pa kaming prof",.  

sige papasok na ko sa loob",. 

sige good luck hanamichi",.  

ikaw rin",. sabi nya bago tuluyang pumasok sa loob ng class room,.

tignan mo diba si hanamichi sakuragi yan",. dinig nya na bulungan ng mga babae na nadaanan nya,.

ay',.. oo nga",. kinikilig na sagot ng katabi nito,.

kinuha ni sakuragi ang cell phone, at doon inabala ang sarili,.

sa panig nila mito at mga kasama nito,.

bakit ang aga naman yatang umalis nila sakuragi"?,. tanong ni mitsui habang naglalakad sila papunta sa university,.

baka excited",. sabi miyagi,.

ayun magiging excited sa pagpasok sa school parang hindi naman kapanipaniwala yun",. sabi ni nabonaga,.

tutoo yun',.
iniisip pa ngalang ni hanamichi ang haharapin nya dito sa TU sumasakit na daw ang ulo nya eh",. nakangiting sabi ni mito,.

eh bakit ang aga nyang umalis"?,. tanong ulit ni mitsui,.

bakit ah' namimiss mo na ba agad si sakuragi"?,. tanong ni miyagi,.

hahaha",. tawanan ng mga kasama nila,.

tumingil ka nga dyan ryota",. inis na sabi ni mitsui,.

bakit ka ba naiinis dyan"?,.
bakit tutoo ba na namimiss mo na si sakuragi"?,. tanong ni sendo,.

isa ka pa"?,. sabi ni mitsui kay sendo,.

hahaha",. tawanan na naman ng mga kasama nila,.

ang alam ko sasamahan ni hanamichi si takamiya, may aayusin pa daw kasi ang isang yun, si oksu naman pinatawag ng tita nya sa dean, hindi ko lang alam kay noma",. sagot ni mito sa tanong ni mitsui,.

what about fujima and kogore, they also left early ah"?,. tanong ni mei na katabi ni mito,.

napatingin si mito kay mei,.

masanay ka na sa kanila mei',.
medyo mabigat din kasi ang kursong kinuha nila",. sagot ni maki,.

uhmm',. ok,.. ehh',. what course they took"?,. tanong pa ni mei,.

si fujima at kogore parehong medicine ang kinukuha nila, kaya parehong busy ang mga yun, maagang aalis, gabi na umuuwi",. sagot ni ayako,.

si hanagata naman law ang kurso kaya kagaya nila fujima at kogore busy din ang isang yun",. sabi ni ikagami,.

ang bibigat pala ng mga kursong kinuha nila ano",. sabi ni haruko,.

nakuu",...
nagsalita ang higit sa isa ang kinuhang course",. sabi ni sendo,.

hahaha",. tawanan ng mga kasama nila,.

parang kamatis na namula ang mukha ni haruko,.

ang cute talaga",. sabi ni rukawa sa isip na hindi napigilan ang kumawalang ngiti sa labi ng makita ang pamumula ng mukha ni haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon