73 mood swings

90 13 3
                                    

shohoku high*

sa panig nila sakuragi at ng mga kaybigan nya,.

stop it mito, your not funny",.  

bakit ba ang init ng ulo mo mei",..

may nagawa ba akong mali sayo"?,.  

come on mito i'm sorry",.

sorry for what i've been saying last day",.

i'm really sorry,. and please stop this nonsense",.  

iniisip mo pa rin ba yun hanggang ngayon"?,.  

look mito, i'm not stupid",..

i know you like you me",.  

mali ka mei, wala akong gusto sayo",.  

nagkatinginan ang apat na ungas at napaayos ng upo si oksu habang si sakuragi idinipa ang mga kamay sa lamesa bilang senyas na walang magsasalita, sa mga kasama nya,.

tahimik silang lahat na nakinig sa susunod na sasabihin ng dalawa,.

sorry if i'm assuming",.  

sorry din mei",.

pero hindi talaga kita gusto",.

siguro mas tamang sabihin na mahal kita",..

alam kong sandali palang tayong nagkakakilala, pero yun ang nararamdaman ko eh,. sorry ah mei",.  

AYUN OH"!!!,.... sabay sabay at malakas na sabi nila sakuragi at mga kaybigan nya, sabay sabay din nilang napalo ng malakas ang lamesa,.

napatingin sa kanila ang mga kumakain sa canteen na nakikinig din sa pag-uusap nila mito at mei,.

are you stupid you know i like him",.  

parang nanghina sila sakuragi at mga kaybigan nito ng marinig ang sinabi ni mei,.

oo" mei,. alam ko",.

hindi ko naman hinihingi sayo na suklian mo ang nararamdaman ko, pero sana hayaan mo kong makalapit sayo, alam ko mei sira ulo ako, at wala akong kahit anong kayang maipangako sayo, but i have one thing i can assure to you, i can treat you better mei",.

you deserve to be love and respect",.  

WHOOOOO" PARE KO YAN"!!!,. sigaw ni sakuragi matapos marinig ang sinabi ni mito,.

UTOL NAMIN NYAN NA PARE PA"!!!,. malakas na sabi ni oksu na hindi papatalo kay sakuragi,.

pati tuloy ang mga kumakain sa canteen ay natatawa sa kanilang magkakaybigan,.

i hate you",.  

kung ganon di pa ko nanliligaw basted na agad pala ako",. 

patay",... sabay sabay na sabi nila sakuragi at mga kaybigan,.

yare",... sabi ni noma,.

sana mei, kinilala mo muna ako",.

bago ka nagdisisyon",.  

tama",. sabi ni oksu,.

oo nga",. sabi ni takamiya,. 

are you leaving"?,. 

are you giving up"?,.  

muling idinipa ni sakuragi ang kamay sa lamesa ng marinig ang tanong ni mei, para walang magsalita sa mga kasama nya,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon