21 matigas ang ulo

68 10 0
                                    

haruko kaylangan mong bumalik dito si rukawa nadisgrasya nainjury si rukawa haruko",. natatarantang sabi ni ikuto,...

ANO"!!,.... sige sige babalik na ko dyan",. natatarantang sabi ni haruko saka inioff ang call,.

what happen haruko"?,. tanong ni mei,.

mei", si rukawa nainjure daw", natatarantang sagot nya,.

tara na bumalik na tayo sa gym",. dagdag pa ni haruko na mabilis na tumayo at kinuha ang mga gamit nya,.

WHAT"?!,. gulat na sabi ni mei ng marinig ang sinabi ni haruko,.

ano"? sige tara na haruko",. sabay na sabi nila matsui at fujie,.

shohoku high*

sinalubong ni usui sila haruko sa main gate ng school,.

nasaan si rukawa"?,. tanong agad ni haruko ng makita si usui,.

nasa clinic sya ngayon haruko",. sagot ni usui,.

let's hurry",. sabi ni mei,.

natatarantang tumango si haruko,.

sumunod kayo sakin",. sabi ni usui,.

sa clinic,.

nandito sya haruko",. sabi ni usui na binuksan ang pinto ng kwarto,.

pumasok sila haruko sa loob ng kwarto,.

nasa loob din ng kwarto ang mga player shohoku,.

haruko mabuti nandito ka na",. sabi ni ittan,.

sorry guys kasalanan ko 'to, hindi ko dapat kayo iniwan, hindi siguro mangyayari ito kung hindi ako umalis, sorry talaga",. sabi ni haruko ng makitang nakahiga sa kama si rukawa at may benda sa ulo,.

walang kang kasalanan haruko, wala namang may gusto sa nangyari eh, isa pa masyado lang talagang mainit maglaro itong si rukawa kanina, kaya nangyari yan sa kanya",. sabi ni ittan,.

what happened to him"?,. tanong ni mei ng makita rin ang pinsan,.

nagdunk sya tapos sumabit sa ring pero nang pagbitaw nya at paglapag nya sa sahig nadulas sya, tapos ayun nabaldog yung ulo nya sa bandang likod",. pagkekwento ni ittan,.

ano daw sabi ng doktor"?,. tanong ni haruko,.

oobserbahan pa daw sya pero mas mainam daw kung magpapaCT scan sya mamaya pagkagising nya",. sagot ni ayato,.

0h god",. sabi ni mei,.

sorry talaga guys dapat talaga hindi ako umalis kanina",. sabi ni haruko,. 

wag mong sisihin ang sarili mo haruko, alam mo naman na hindi maiiwasan ang disgrasya sa basketball diba",. sabi ni ittan,.

ahh',. haruko lalabas na kami, ikaw nang bahalang magbantay kay rukawa",. sabi ni sasaoka,.

sige",. tumatangong sabi ni haruko,.

akmang-aalis na ang mga player ng shohoku ng muling magsalita si haruko,.

ahh',..  guys sandali lang nakalimutan kong sabihin sa inyo kanina na bukas 8:30 sharp magkikita kita tayo sa train station, dalhin nyo na rin ang mga jersey na ibinigay ko sa inyo kahapon iyun ang isusuot ninyo para sa practice game bukas",. 

sige haruko, buti pinaalala mo",. sabi ni ishi,.

sana bukas maayos na pakiramdam ni rukawa",. sabi ni ikuto,.

oo nga',. pero baka hindi sya palaruin ni coach anzai, dahil sa nangyari kanina",. sabi ni haruko,.

naku wag naman sana",. sabi ni raiju,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon