177 18th roses

102 14 6
                                    

main dorm*

ayako, mei sumabay na kayo sa akin sa pagpunta sa hotel",. sabi ni haruko,.

magandang idea yan haruko",. sabi ni miyagi,.

oo tapos doon na rin kayo magpaayos, hintayin nyo nalang kami doon",. sabi ni mito,.

oo nga, para may kasama rin ako",. sabi ni haruko,.

ok if that's what you want haruko",.
it's your birthday kaya pagbibigyan ka namin",.
right ayako"?,. nakangiting sabi ni mei,.

tama',.
happy birthday ulit haruko",. sabi ni ayako,.

my",.
just bring our gift to haruko",. utos ni mei,.

yess',.
asawa ko copy that",. nakangiting sabi ni mito,.

basta ba magpapaganda ka mei, lalong sisipagin yan si pareng mito magbuhat, pati mga dala namin sya na rin magbibitbit",. nyahahaha",. sabi ni oksu,.

ugok",. sabi ni mito sabay pukol ng maliit na bagay kay oksu,.

si hanamichi nga pala nasaan"?,. tanong ni haruko habang inililibot ang paningin sa paligid,.

nakita ko syang lumabas kanina",. sagot ni jin,.

tumingin si haruko kanila mito, noma, takamiya at oksu,.

naku haruko hindi din namin alam kung saan sya nagpunta",. sabi ni mito ng tignan sya ni haruko,.

baka naman bumili ng ireregalo sayo",. sabi ni mitsui,.

kumunot ang noo ni haruko,.

bakit wala pa bang nakahandang regalo para sa akin si hanamichi"?,. tanong ni haruko na nakatingin pa rin sa mga kasama ni sakuragi sa kwarto,.

nagkatinginan ang apat ng tignan sila ng mga kasama nila dahil sa tanong ni haruko, saka sila dahan dahang umiling,.

napabuntong hininga si haruko ng makita ang pag-iling ng mga kaybigan,.

tsk',.
wag kang masyadong mag-alala sa isang yun, hindi nya palalagpasin ang birthday mo",. sabi ni rukawa,.

tutoo yun haruko",. sabi ni mito,.

uhm",. sabi ni haruko sabay tango, pero bakas sa mukha ang lungkot,.

susunduin ka ba dito ng parents mo"?,. tanong ni ayako,.

oo',.
dadaan daw sila dito",. sagot ni haruko,.

mabuti pa mag-ayos na kayo, baka dumating na sila mommy maya maya",. sabi ni takenori,.

ok",. sabi ni mei,.

***

queens hotel*

wow',.
ang ganda mo haruko",. humahangang sabi ni ayako ng matapos ayusan si haruko,.

you really look stunning",. masayang sabi ni mei,.

thank you',.
at salamat din sa nag-ayos sakin kaya gumanda ako ng ganito',. hahaha",. sabi ni haruko,.

it's that a joke'?,.
you are gorgeous haruko, even with out make up",. sabi ni mei,.

sang-ayon ako sa sinabi ni mei, haruko",. sabi ni ayako,.

tapos na ba kayo"?,. tanong ng daddy ni haruko ng makapasok sa loob ng kwarto,.

wow',.
napakaganda talaga ng anak ko, at dalagang dalaga na",. sabi ng daddy ni haruko ng makita sya nito,.

napangiti si haruko sa sinabi ng daddy nya,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon