isang linggo bago ang graduation,.
shohoku high school*
sa panig nila haruko at rukawa,.
babe",.
sino ang aattend sayo sa graduation"?,. tanong ni haruko habang kumakain sila ni rukawa sa rooftop,.si daddy daw",.
hum",. tumatangong sabi ni haruko,.
busy ba si mommy mo"?,.
busy din si daddy",.
pero sya ang malapit kaya sya ang aattend sa graduation",.muling tumango tango si haruko,.
tumigil sa pagsubo si rukawa at tumingin kay haruko,.
ikaw babe",.
sinong aattend sayo"?,. tanong ni rukawa,.si mommy daw",.
ay oo nga pala babe, pupuntahan ko mamaya si hanamichi, ipinatatanong kasi ni mommy kung sino ang aattend para kanya",.bakit daw"?,.
kasi kung wala daw aatend para kay hanamichi si daddy nalang daw ang aattend para sa kanya",.
tumango tango din si rukawa,.
maiba ako babe",.
may isusuot ka na ba sa graduation ball"?,. tanong ni rukawa,.si kuya at si daddy na daw ang bahala doon kasi si mommy na ang pumili ng gown ko nung JS, kaya sila naman daw ni kuya ngayon ang pipili ng isusuot ko, sabi ni daddy",.
siguradong angat na naman sya sa iba",. nakangiting sabi ni rukawa sa isip matapos maring ang sinabi ni haruko,.
bakit"?,. takang tanong ni haruko ng makita ang ngiti ni rukawa,.
nothing",. umiiling na sabi ni rukawa,.
sa panig nila mito at mei,.
my",.
come with me in mall",. sabi ni mei habang kumakain sila ni mito sa canteen,.anong bibilhin mo doon"?,.
i need to buy a gown",.
bakit"?,.
eh diba bago naman yung gown na suot mo nung JS Prom natin"?,.sumama ang tingin ni mei kay mito,.
hehehe",.
sige na my sasamahan na kitang mamili, tutulungan pa kitang pumili kung gusto mo",. sabi ni mito na may hilaw na tawa ng makitang masama ang tingin sa kanya ni mei,.sa classroom nila sakuragi at mito,.
hanamichi",. tawag ni haruko habang papalapit pa lang kay sakuragi,.
napalingon sya ng marinig at mabosesan ang tumawag sa kanya,.
nandito ka naman",. sabi nya habang papalapit si haruko,.
huh",.
ayaw mo ba"?,.hehehe",. gusto",. parang tangang sagot nya
hahaha",. sira nandito lang ako kasi ipinatatanong ni mommy kung sino daw aattend para sayo sa graduation natin",.
ahh",. iyun ba",.
pwede ka namang tumawag nalang bakit nagpunta ka pa dito"?,..
ikaw ah",.
namimiss mo na ko ano"?,.hahaha",. eh ano naman ngayon kung namimiss na kita ayaw mo ba non"?,.
nyahahaha",. gusto may sinabing ba kong ayaw ko",.
hahaha",. tawa ulit ni haruko,.
0h ano na hanamichi"?,.
sinong aattend para sayo"?,.ang alam ko yung daddy ni takamiya ang pupunta para sa akin",.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...