173 slave

71 13 7
                                    

tokyo university*

gymnasium,.

MORE"!!,.. MORE"!!,.. malakas na sigaw ng mga tao ng matapos kumanta nila haruko at mei,.

what now"?,. tanong ni mei ng marinig ang malakas na sigaw ng mga tao,.

I-SA-PA"!!,.. I-SA -PA"!!,. sabay sabay na sabi ng mga tao sa loob ng gymnasium,.

coach",. problemadong sabi ni haruko habang nangungusap ang mga mata,.

pano na yan isang piyesa lang ang napractice ninyo"?,. sabi ng coach nila ng makalapit kanila haruko,.

ok lang ba sa management kung tutugtog pa kami ng isa pa para mapagbigyan ang mga tao dito"?,. tanong ni sakuragi kay miss. sumere,.

tingin ko ok lang naman sa kanila, kesa mapahiya ang school dahil hindi natin napagbigyan ang mga tao",. sagot ni miss. sumere,.

ayos lang ba kung kami na muna ang bahala dito"?,. tanong ni mito,.

kaya nyo ba"?,. nag-aalalang tanong ni miss. sumere,.

yakang yaka 'to coach',.
basta may pameryenda ka mamaya ah",. sabi ni takamiya,.

hahaha",. tawa ni oksu,.

no problem",. sabi ni miss, sumere,.

sige na haruko, mei kami nang bahala dito",. sabi ni osku,.

sige salamat and good luck",. nakangiting sabi ni haruko,.

uyy',.
anong samalat babayaran mo ko mamaya ah",. sabi ni sakuragi habang nakaturo kay haruko ang stick ng drums,.

oo na po sir",. nakangiting sabi ni haruko na inilapit pa ang mukha kay sakuragi, kahit medyo magkalayo silang dalawa,.

good luck guy's,.
give your best shot",. nakangiting sabi ni mei kanila mito, oksu, takamiya at sakuragi saka bumaling kay haruko,.

let's go haruko",. dagdag pa ni mei,.

nakangiting tumango si haruko saka sila sabay na naglakad ni mei, lumingon pa si haruko kanila sakuragi at kumaway bago marating ang bench ng tokyo team,.

sinalubong ni rukawa si haruko, at hinawakan ang kamay nito,.

ang galing mo kanina",. nakangiting sabi ni rukawa kay haruko,.

thanks",. nakangiting sabi ni haruko,.

what about me"?,. tanong ni mei,.

tsk',. alam kong kaya mo yun",. sagot ni rukawa,.

it's easy peasy",. mayabang na sabi ni mei,.

lihim na napangiti si rukawa sa sinabi ni mei,.

ang gagaling ninyo kanina',.
grabe wala akong masabi",. sabi ni ayako ng makalapit sila haruko at mei,.

really thanks",. nakangiting sabi ni mei,.

maupo muna kayo",. sabi ni ayako,.

thank you",. sabi ni haruko ng magbigay ng espasyo ang ibang player para makaupo sila ni mei,.

sa panig nila sakuragi at mga kaybigan,.

kayo na ang tumira kaya nyo na yan",. sabi ni sakuragi,.

oo nga",. sabi ni takamiya,.

ano bang tutugtogin natin"?,. tanong ni oksu,.

yung tinugtog natin noon para sa kanila, yun nalang ulit",. sabi ni mito,.

ahh' yung hall of fame',.
maganda yun bagay sa sitwasyon",. sabi ni takamiya,.

alam mo ba yun taba"?,. tanong ni sakuragi,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon