22 babe

88 10 3
                                    

Akagi's residence*

nag-enjoy ka ba babe"?,. tanong ni rukawa kay haruko,.

uhmm, ikaw? nag enjoy ka ba"?,. tanong din ni haruko,.

um' kasama kita eh",. masayang sagot ni rukawa na tumango pa,.

hindi na ba talaga kita mapipigilan sa pagpunta dito mamaya"?,. 

hindi na",.  

darating ako mamaya, sugurado yun",.  

sige',. hihintayin kita",.  

nakangiting tumango si rukawa,.

dito ka na magdinner mamaya, ano bang gusto mong food? para maipagluto kita",.  

talaga ipagluluto mo ko",.  

wala pa si mommy at daddy kaya ako ang magluluto",.  

kahit ano basta luto mo kakainin ko",. 

ok sige, papasok na ko sa loob ah, ingat ka sa pag-uwi,.  

sige pumasok ka na, aalis lang ako pagnakapasok ka na, maglock ka ng bahay kung ikaw lang mag-isa ang tao dyan sa loob",.  

opo babe",. nakangiting sabi ni haruko, sabay pasok sa loob ng gate nila,.

wait what"?  

sige na ingat ka sa pag-uwi ah",. sabi ni haruko habang naglalakad papunta sa main door ng bahay nila,.

tsk',. ang daya mo, wala akong good bye kiss",. birong sabi ni rukawa,.

wahahaha wala sige na mamaya nalang, bye",. sabi ni haruko saka pumasok sa loob ng bahay nila,.

babe" tinawag nya kong babe ulit",. sabi ni rukawa sa isip habang nakatingin sa bahay nila haruko,.

maya maya pa ay naglakad na sya palayo sa bahay nila haruko,.

panig ni haruko,.

nang makapasok na si haruko sa loob ng bahay agad syang tumuloy sa kwarto nya, at nahiga sa kama,.

hayzz',. parang ang daming nangyari sa maghapon ko ngayon, at mukhang di pa dito matatapos dahil pupunta pa dito si rukawa mamaya para kausapin si kuya at magpapakilala daw sya kanila mommy at daddy, ayyyy, naku naman ano nang gagawin ko"?,. sabi ni haruko sa sarili habang nagpagulong gulong sa kama,.

isa pa si kuya, sana naman maging maayos ang pag-uusap nila, ano ba yan?, parang ngayon palang kinakabahan na ko",.  

huminto si haruko sa pag-ikot ng nakaramdam sya ng pagod sa ginagawa nya, at tumingin sa kisame,.

pero masaya ako sa mga nangyari, hindi pa rin ako makapaniwala na kami na ni rukawa, parang ang bilis ng mga pangyayari, last week lang ang sama nya pang makatingin sa akin tapos ngayon nobyo ko na sya",.  

pero mga sira ulo sila lahat, pinagkaisahan pala nila ako kanina, uhm, lagot ka talaga sakin ittan, ikaw pala ang may pakana ng lahat ng yun",. sabi ni haruko sa sarili ng maalala ang mga ipinagtapat sa kanya ni rukawa,.

ito na ba ang katuparan ng pangarap ko"?,.  

nasa ganong pasisyo si haruko ng tumunog ang phone nya, tinignan nya kung sino ang nagmesage,.

ahh si hanamichi",. sabi ni haruko at binasa ang message ng kaybigan,.

message from hanamichi*

hi my labs free ka ba pwede ba kitang tawagan miss na miss na kasi kita eh",. 

napangiti si haruko ng mabasa ang message ni sakuragi kaya sya na ang tumawag sa kaybigan,.

hello my labs hehehe ikaw na ang tumawag ah miss na miss mo na rin ba ko"?,. tanong agad ni sakuragi ng sagutin nito ang call ni haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon