57 orange

126 11 9
                                    

hospital*

nasaan ako"?,. tanong ni haruko sa isip ng magising sya at mapagmasdan ang paligid,.

aray",. sabi ni haruko ng makaramdam ng sakit sa braso dahil sa dextrose, matapos nyang magtangkang umupo,.

bakit ako may dextrose"?,. takang tanong nya sa isip, inisip nya kung ano ang nangyari bago sya makatulog,.

ang naaalala ko may ininom ako, pagkatapos, nanikip ang dibdib ko hindi na ako makahinga, nandoon si hanamichi, tama narinig ko pa ang pagtawag sakin ni hanamichi",. sabi ni haruko sa isip,.

natigil sya sa pag-iisip nang bumukas ang pinto ng kwartong kinaroroonan nya, lumingon sya para tignan kung sino ang nagbukas ng pinto nakita nya ang mommy nya na pumasok,.

mommy",. sabi ni haruko ng makita ang ina,.

0h anak gising ka na pala",. sabi ng mommy nya,.

mommy ano pong nangyari sa akin bakit po ako nandito sa hospital"?,.  

wala ka bang naaalala ah anak"?,.  

ang naaalala ko lang po may ininom ako, tapos nanikip na po ang dibdib ko non wala na po akong maalala mommy",.  

hindi ka marunong mag-ingat soy milk ang ininom mo kahapon",..
alam mo naman na bawal ang soy beans sayo diba",.  

napayuko sya ng marinig ang sinabi ng mommy nya,.

sorry po mommy",.  

alam mo bang pinag-alala mo kaming lahat",.  

sorry po kung nag-alala kayo, promise po mag-iingat na ko sa susunod",.  

dapat lang haruko",..
pero dapat magsorry ka rin kay hanamichi sobra syang nag-alala sayo, ganon din kay kaede",. 

opo mommy",. 

mommy si daddy po, galit po ba sya sa akin"?,.  

hindi galit ang daddy mo nag-aalala sya sayo",.  

nasaan po si daddy"?,.  

nasa office ngayon ang daddy mo, may mahalaga kasi syang meeting ngayon, pero ang sabi nya sa akin pagkatapos ng meeting nya babalik agad sya dito",. 

ganon po ba",.  

oo nga pala nandito din ang kuya mo",.  

po si kuya",.
bakit po"?,.  

tinawagan namin ang kuya mo kagabi at sinabi namin sa kanya ang nangyari sayo, alam mo bang kahit gabi na dumating pa din ang kuya mo para tignan ang lagay mo, pinag-alala mo kaming lahat kaya sana wag na itong mauulit",.  

opo mommy, pero nasaan po si kuya ngayon"?,.  

hahaha, nandoon sa laro nila hanamichi, gusto daw nya mapanood ang laro ng team ninyo",.  

oo nga pala ngayon ang first game ng elimination",.  

oo kaya dapat magpagaling ka na kaylangan ka daw sa team ninyo",. 

opo",.  

oo nga pala bago ko makalimutan, nagpunta nga pala dito ang coach ninyo kanina, si coach anzai ba yun"?,.
kinakamusta ka, pero natutulog ka pa kanina kaya hindi ka na namin inistorbo",.

talaga po",.
nakakahiya naabala ko pa tuloy si coach anzai",.  

kaya nga dapat magpagaling ka na",. 

eh mommy, kelan po ako pwede makalabas dito"?,.  

hindi ko pa alam haruko, pero ang sabi ng doctor kagabi, maayos na daw ang lagay mo",.  

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon