tokyo university*
sa gym,.
bakit ngayon ka lang ayako"?,. tanong ni jin ng makitang papalapit si ayako,.
kinuha ko ito sa office",.
bakit ano ba yan"?,. tanong ni nabonaga,.
schedule ng mga laban natin para sa winter tournament",.
pano yan ayako ilang linggo nalang magsisimula na ng game natin, pero wala pa rin tayong coach"?,. sabi ni haruko,.
hindi naman natin pwedeng asahan si fujima, hetic na din ang schedule non lalo na 3rd year na sya",. sabi ni fukuda,.
wag kayong mag-alala balita ko naghahanap na ang school ng magiging bago nating coach",. sabi ni maki,.
mabuti naman kung ganon",. sabi ni haruko,.
tara na magpractice na tayong lahat, cardio gagawin natin saka tayo magpapractice game",. sabi ni takenori,.
***
girls dorm*
sa panig ni haruko,.
napansin ni haruko na naipit sa nakasarang bintana ang kurtina nya, kaya binuksan nya ang bintana at inayos ang kurtina ng may mapansin syang tao sa bandang dulo ng hallway,.
si kaede yun ahh",. sabi ni haruko sa isip ng makita ang pistura ng taong nakatayo,.
ano kayang ginagawa nya doon gabi na ahh",. sabi pa ni haruko sa isip ng tignan ang oras pasado alas dyes na ng gabi,.
nagpasyang lumabas si haruko para puntahan si rukawa,.
babe",. tawag ni haruko habang papalapit kay rukawa,.
hindi nagsalita 0 kumilos manlang si rukawa mula sa pagkakatayo,.
parang ang lalim ng iniisip nya",. sabi ni haruko sa isip habang pinagmamasdan si rukawa,.
babe",. sabi ni haruko sabay hawak sa braso ni rukawa,.
gulat na napalingon si rukawa sa kanya,.
kanina ka pa ba dyan"?,.
nagulat si haruko sa tanong ni rukawa pero hindi nya ipinahalata,.
parang ang lalim ng iniisip mo ah babe",. nakangiting sabi ni haruko,.
bumuntong hininga si rukawa, saka sya nito kinabig palapit sa kanya,.
anong iniisip mo babe"?,. tanong ni haruko ng ikulong sya ni rukawa sa mga braso nito,.
wala",.
meron",.
yumuko si rukawa at tinignan si haruko na nakatingin na rin sa kawalan,.
lumingon si haruko ng hindi nagsalita si rukawa at nagsalubong ang mga mata nilang dalawa,.
ang sarap ng ganito babe",. sabi ni rukawa na muling tumingin sa langit na maraming bituin,.
sana lagi nalang tayong ganito",. sabi pa ni rukawa,.
pwede naman natin itong gawin palagi",.
ngumiti si rukawa,.
gusto mo bang maupo"?,.
sige",. sabi ni haruko at naupo sila ni rukawa sa sahig habang nakasandal sa pader,.
lagi ka bang nandito"?,. tanong ni haruko habang nakatingin sa langit,.
hindi,. minsan lang",.
ngumiti si haruko,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fiksi Penggemarang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...