kanagawa's gymnasium*
WOW" sigawan ng mga taong nanonood sa kanila, at nakakita sa ginawang 360 slam dunk ni rukawa,.
ibang klase talaga maglaro itong mga players ng shohoku",. sabi ng isang press na nanonood ng game,.
oo nga kaylangan mainterview ko sila mamaya",. sabi ng isa pang press na nanonood ng game,.
ANG GALING MO TALAGA RUKAWA"!!!,... sigaw ng mga tagahanga nya,.
WHAAAAA"!!!!! RUKAWA"!!!! L.O.V.E. RUKAWA"!!!!!,... sigawan naman ng mga jologs ni rukawa,.
sa panig nila mito,.
wow" awesome",. sabi ni mei na napatayo pa dahil sa galing na ipinakita ng pinsan,.
oo mei magaling talaga yang pinsan mo",. sabi ni mito,.
oo pero tignan ninyo si hanamichi mukhang nainis na naman sya sa ginawa ni rukawa",. sabi ni oksu,.
sigurado gaganti yan, magpapakitang gilas din yan mamaya",. sabi ni noma,.
sigurado yun",. sabi ni takamaya,.
sa bench ng shohoku,.
umm" high level high level",. nakangiting sabi ni coach anzai matapos makita ang ginawa ni rukawa,.
ang galing nya",. sabi ng mga player ng shohoku na nasa bench,.
habang sa gilid naman ng court kung saan nakaupo sila sendo at ang iba,.
pagkalapag ni rukawa ng paa sa sahig ng court, tumingin sya ng matalim kay nabonaga,.
habang sila sendo at ang iba ay halos natulala sa ginawa ni rukawa,.
HOY"!!!,..
ANONG GINAGAWA NINYO"?!,...
WALA KAYO SA CHAMPIONSHIP MGA GUNGGONG"!!!,. inis na sabi ni nabonaga kay rukawa na napakamot ulo pa,.lumapit si sakuragi kay rukawa,.
puro ka ata pasikat rukawa",. sabi ni sakuragi,.
naiingit ka ba"?,.
eh di magpasikat ka din",.ANG YAYABANG NYO TALAGA"!!!,..
UNANG GAME PALANG 'TO"!!!,.
UNANG GAME"!!!,. inis na sabi ni nabonaga ng marinig ang pag-uusap ng dalawa,.WAG KANG MAINGAY UNGGOY",.
BAKA BUSALAN KO YANG BUNGANGA MO",. inis na sabi ni sakuragi na nakatingin kay nabonaga,.ABA" TALAGA"---
tama na yan nabonaga",. sabi ni sendo sabay hawak sa balikat ni nabonaga kaya naputol ang sinasabi nya,.
kyota, kung noon magkasama pa tayo sa kainan hindi na natin sila nakaya, mukhang mas lalo na ngayon, dahil mas lumakas pa silang lalo",. sabi ni jin,.
narinig mo yun hikoichi",. sabi ni sendo,.
oo sendo, paghahandaan ko silang dalawa, ichecheck ko sila",..
ichecheck ko",..
ichecheck ko",.walang kwenta yan",. sabi ni miyagi,.
bakit mo naman yun nasabi"?,. tanong ni hikoichi kay miyagi,.
dahil si hanamichi ang klase ng manlalaro na hindi mo alam kung ano ang iniisip",.
pano naman mag-iisip yan eh wala naman talaga utak yan",. sabi ni mitsui,.
habang sa court naman,.
patuloy ang laban sa pagitan ng takahata high at shohoku high,.
ilang minuto nalang ang nalalabi sa first half ng laro,.
hawak ni sakuragi ang bola at dinidrill ball ito,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
أدب الهواةang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...