school festival*
where are you going now"?,. tanong ni mei kay haruko,.
tumingin si haruko kay rukawa,.
saan nga ba tayo pupunta ngayon babe"?,. tanong ni haruko kay rukawa,.
ikaw",. saan mo gustong pumunta"?,.
kahit saan babe",. nakangiting sagot ni haruko sabay angkla ng braso sa braso ni rukawa,.
ngumiti din si rukawa sa kanya,.
hoy",.
magpasintabi naman kayo sa aming mga single",. sabi ni oksu,.hahaha",. tawa ni mei at haruko,.
eh kayo saan kayo pupunta"?,. tanong ni haruko,.
papunta kami ngayon kay forest, japanese cuisine daw ang project nila kaya susupportahan namin",. sagot ni mito,.
bakit pag-ikaw ang sumagot maganda"?,. patanong na sabi ni oksu,.
syempre ako pa",. nakangiting sabi ni mito kay oksu,.
tara na",.
pumunta na tayo kay forest, saka baka naaabala na natin sila",. sabi ni sakuragi saka naglakad,.hanamichi",. sabi ni haruko sa isip,.
gusto sanang sundan ng tingin ni haruko si sakuragi pero hindi nya ginawa dahil ayaw nyang sumama ang loob ni rukawa,.
0h pano haruko",.
kita kits nalang tayo mamaya",. sabi ni oksu,.sige bye",. nakangiting sabi ni haruko na itinaas pa ang isang kamay para kumaway kanila mei, mito, oksu, noma at takamiya,.
tara na babe",. sabi ni rukawa,.
tumango sya kay rukawa saka sila naglakad na rin,.
sa room nila forest,.
hi forest",. sabay sabay na bati nilang lahat kay forest ng makita nila ito,.
0hh",.
you're all here",. sabi ni forest ng makita si sakuragi at ang mga kasama nito,.nagmamadaling lumapit si forest sa kanila sakuragi,.
0h wag kang magmadali",. sabi ni sakuragi na sinalubong si forest,.
haaa",. sabi ni forest na muntik nang madapa,.
ayy",. sabi ni mei ng makitang matutumba si forest,.
uy",.
mag-iingat ka",. sabi ni mito ng makita din ang nagyari kay forest,.agad namang nasalo ni sakuragi si forest kaya hindi ito natumba,.
ano ka ba naman forest hindi ka dapat tumatakbo, kapagnakasuot ka ng kimono",. sabi ni sakuragi,.
sorry kuya sakuragi",. sabi ni forest na inaayos ang sarili,.
mabuti nalang nasalo ka ni hanamichi",. sabi ni noma,.
mabilis talaga sa saluhan yan si hanamichi",. sabi ni takamiya,.
eh para saan pa at naging rebounder sya",. sabi ni osku,.
ayos ka lang ba forest"?,. tanong ni mito,.
i'm not too shabby",. sagot ni forest,.
come on",.
let's sit down so we can order our food",. sabi ni mei,.sige tara",.
gutom na ko eh",. sabi ni takamiya,.here's the menu",. sabi ni forest sabay abot ng menu book,.
forest oorder kami, pero wag kang magmamadali ah",.
dinisenyo yang kimono para sa mahihin na paglalakad hindi sa pagtakbo",. sabi ni sakuragi,.ayan makinig ka sa kuya mo",. sabi ni mito,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...