babe' kumain ka na ba"?,. tanong ni rukawa ng makalapit kay haruko,.
h-hindi pa,. ikaw' kumain ka na ba"?,. tanong din ni haruko,.
hindi pa, hinanap kita para sabay tayong kumain",.
tumingin si haruko sa mga kaybigan,.
sige na haruko sumama ka na kay rukawa, kami na muna ang bahala sa kanila",. sabi ni mito,.
tumango si haruko,.
hinawakan ni rukawa ang kamay ni haruko saka sila naglakad palayo,.
canteen*
anong nangyari doon kanina"?,. tanong ni rukawa kay haruko habang kumakain sila,.
h-hindi ko alam ang buong ditalye",.
um",. sabi ni rukawa kasabay ng isang maikling tango,.
babe' galit ka ba kay mei"?,.
hindi kumibo si rukawa,.
babe' galit ka din ba sakin"?,.
hindi",. mahinang sagot ni rukawa,.
babe' kausapain mo naman ako",. sabi ni haruko na hindi narinig ang sinabi ni rukawa,.
kung si mei ang pag-uusapan natin wag nalang haruko",.
alam kong galit ka kay mei, dahil sa nangyari, pero sana nama----
in time haruko",. wag ngayon please, wag mong ipilit",. napalakas na boses ni rukawa na itinigil ang pagkain,.
natigilan si haruko sa pagsasalita at tumingin kay rukawa,.
nangingilid ang luhang napayuko si haruko,.
tumayo si rukawa at lumipat sa tabi nya,.
sorry babe, hindi ko sinasadya",. sabi ni rukawa sabay kabig kay haruko para mayakap ito gamit ang isang braso,.
hindi din yun sinasadya ni mei",. sabi ni haruko habang nakasandal ang mukha sa dibdib ni rukawa,.
alam ko ang sinasabi mo babe, ang akin lang hayaan mo muna kami ni mei, magkakaayus din kami in time",.
iniangat ni haruko ang mukha para makita ang mukha ni rukawa, nagkasalubong ang paningin nilang dalawa,.
ayusin mo agad babe, please,. kasi nahihirapan si mei",.
idinampi ni rukawa ang labi nya sa noo ni haruko,.
ang bait mo talaga haruko",. sabi ni rukawa sa isip,.
kausapin mo muna silang dalawa mamaya sa gym, medyo late na kami papasok para makausap mo sila ng maayos,. sorry haruko kung sayo namin ni sakuragi ipinapasa ang ganyang problema",. sabi ni rukawa habang hinahaplos ang braso ni haruko,.
ok lang naiintindihan ko naman, ipinaliwanag na sakin ni hanamichi na ako lang ang makakagawa non dahil gaya ko babae din sila",.
thank you babe",.
sana babe lawakan mo pa ang pang-unawa mo sa kanila",.
um' i try",. sabi ni rukawa kasabay ng maikling tango,.
saka kung naiinis ka kay mei, pwede ba wag mo kong idamay, pati ako nasisigawan mo",.
hahaha,. sorry babe, sorry",.
patagilid na tinignan nya si rukawa saka ngumiti,.
***
shohoku gym*
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...