129 we are young

83 13 5
                                    

what the"?,... wala sa sariling sabi ni mei ng makita ang pag-ikot na ginawa ni forest pasandal kay sakuragi saka sabay na gumiling ang dalawa,.

tahimik na nanlaki ang mga mata ni haruko habang pinapanood si sakuragi at forest na nagsasayaw sa gitna ng dance floor,.

kelan pa natutunan ni hanamichi ang sayaw na yan"?,. tanong ni haruko sa isip habang pinapanood sila sakuragi at forest,.

OMG",.
sakuragi and forest are both good at dancing",. sabi ni mei,.

ang ganda nilang tignan at ang sarap panoorin para silang prinsepe at prinsesa na nagsasayaw",. sabi ni takamiya na namamangha sa pagsasayaw nila sakuragi at forest,.

pinanood nila haruko, rukawa, mei, mito, oksu, takamiya at noma sila sakuragi at forest hanggang sa matapos ang pagsayaw,.

tara na bumalik na tayo sa upuan natin",. sabi ni rukawa kay haruko ng matapos ang pagsasayaw nila sakuragi at forest,.

tama doon nalang natin sila hintayin",. sabi ni mito,.

sige",. sabi ni haruko,.

ok",. nakangiting sabi ni mei,.

naglakad sila pabalik sa upuan nila, samantalang sila oksu, noma at takamiya hinintay sila sakuragi at forest,.

wow pare ang galing nyong sumayaw ni forest,. nagpractice ba kayo"?,. tanong ni oksu ng makalapit sa kanila sila sakuragi at forest,.

no",.
we didn't practice, kuya sakuragi danced so well i just followed him",. nakangiting sabi ni forest,.

pero ginulat mo talaga kami hanamichi akala namin di ka pupunta dito",. sabi ni noma,.

oo nga natalo tuloy kami sa pustahan",. sabi ni takamiya,.

pinagpustahan nyo na naman ako",.

hahaha",. katuwaan lang yun hanamichi",. sabi ni oksu,.

tara doon na tayo mag-usap",. sabi ni noma saka naglakad papunta sa upuan nila,.

sumunod silang lahat ng lakad kay noma,.

forest",. nakangiting sabi ni mei habang papalapit palang sila ni sakuragi,.

hi ate mei",.
hi ate haruko",. nakangiting sabi ni forest habang nagwewave,.

wow you look great and gorgeous",. masayang sabi ni mei,.

really"?,.
well you too",.
and also ate haruko you look fabulous tonight",. nakangiting sabi ni forest,.

mas bagay sayo ang word na fabulous forest",. dahil sobrang ganda at bagay na bagay sayo ang suot mo",. sabi ni haruko,.

really ate haruko",.
kuya sakuragi choose this dress for me",. sabi ni forest,.

really",.
sakuragi did that"?,. di makapaniwalang tanong ni mei,.

si-si hanamichi ang pumili ng damit na yan"?,. halos sabay na sabi ni haruko kay mei ng magsalita si mei,.

naguguluhang nagpapalit palit ng tingin si forest kanila haruko at mei,.

pasimpleng napapikit si sakuragi at napabuntong hininga ng marinig ang sinabi ni haruko at mei,.

sabi ko wag sasabihin eh",. sabi ni sakuragi sa isip,.

halika forest maupo ka muna",. sabi ni sakuragi saka inakay si forest papunta sa bakanteng upuan,.

ipinaghila nya ng mauupuan si forest,.

thank you kuya sakuragi",. nakangiting sabi ni forest,.

your welcome",. nakangiting sabi nya saka naupo sa tabi ni forest,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon