184 salon

70 14 6
                                    

tokyo university*

a-akagi"!,. tawag ng isang babae kay haruko,.

inilinga ni haruko ang paningin sa paligid para tignan kung sino ang tumawag sa kanya,.

0h ikaw pala nanami",. nakangiting sabi ni haruko ng makitang papalapit ito sa kanya,.

k-kamusta",. sabi ni nanami sabay yuko kay haruko,.

ayos lang ikaw kamusta"?,. 

mabuti rin naman",. nahihiyang sagot ni nanami,.

may kaylangan ka ba"?,.  

amh',. kasi ano",...
w-wala ba kayong practice ngayon"?,. nahihiyang tanong ni nanami,.

0o walang practice ang basketball team ngayon isang linggo kaming pinagpapahinga ni coach",.  bakit mo nga pala naitanong"?,.  

who is she haruko"?,. pabulong na tanong ni mei,.

ahh',.. ano k-kasi---

ay oo nga pala hindi pa pala kita naipapakilala sa mga kaybigan ko",. nakangiting sabi ni haruko na pumutol sa sinasabi ni nanami,.

guys sya nga pala si nanami, classmate namin sya ni hanamichi sa statistic",. pagpapakilala ni haruko kay nanami,.

yumuko si nanami sa bilang pagbibigay galang,.

hi",. nakangiting bati ni mei,.

h-hello",. nahihiyang bati rin ni nanami kay mei,.

nanami, boyfriend ko si keade rukawa, pinsan nya si mei, sya naman si mito ang boyfriend ni mei, si noma at takamiya mga kaybigan namin",. pagpapakilala ni haruko sa mga kaybigan,.

h-hello",. nahihiyang sabi ni nanami sabay yuko at ayos sa makapal na salamin sa mata,.

wag ka nang masyadong pormal sa amin mukhang magkakasing edad lang naman tayo",. sabi ni noma,.

pano naman kasi mukha ka nang matanda",. sabi ni takamiya kay noma,.

hahaha",. tawa nila haruko, mei, mito at takamiya,.

saya nyo ah",. sabi ni noma,.

hahaha",.. tawa nila takamiya,.

pasensya ka na nanami ganyan lang talaga sila, pero mababait ang mga yan",. nakangiting sabi ni haruko,.

yeah',. That's right, they didn't biting so relax girl",. nakangiting sabi ni mei,.

0o nga miss. nanami wag kang matakot sa amin mga harmless kami",. nakangiting sabi ni takamiya,.

nahihiyang napangiti si nanami sa kanila,.

may gusto syang sabihin kanina",. bulong ni rukawa kay haruko,.

ay' oo nga pala",. sabi ni haruko na napa-snap finger pa,.

ano nga pala ang gusto mong sabihin kanina nanami"?,. tanong ni haruko,.

ahh' a-ano kasi haruko",..
itatanong ko lang sana kung a-alam mo kung n-nasaan si s-sakuragi"?,. nahihiyang tanong ni nanami,.

you are looking for sakuragi right"?,. tanong ni mei,.

marahan na tumango si nanami,.

nagkatinginan ng makahulugan sila mito, mei, noma at takamiya,.

naiisip nyo bang naiisip ko"?,. tanong ni takamiya,.

sabay na nagtaas baba ang mga kila nila mito at noma bilang sagot sa tanong ni takamiya,.

mabilis na hinila ni takamiya si haruko pumaikot sila at nag-usap ng pabulong,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon