27 biktima

62 13 0
                                    

tsukubu's gym*

habang nagwawarm-up ang team ng shohoku , nilapitan ni haruko ang kuya nya,.

kuya' bago kong kaybigan si mei, pinsan sya ni rukawa, transferee sya sa shohoku at gaya ni forest galing din sya sa amerika, mei sya naman ang kuya ko si kuya takenori",. pagpapakilala ni haruko sa dalawa,.

nice meeting you po",. sabi ni mei sabay yuko sa kuya ni haruko,.

nice meeting you din mei",. sabi ng kuya ni haruko na nagyuko din ng ulo,.

haruko mukhang may bago kang kaybigan ah",. bati ni miyagi habang papalapit sa kanila,.

oo miyagi sya si mei, mei kasuga, pinsan ni rukawa, ah' mei sya naman si ryota miyagi, gaya ng kuya ko naging captain din sya ng team ng shohoku at pinsan din sya ni forest",. pagpapakilala ni haruko kay miyagi at mei,.

hi' nice meeting you po" bati ni mei kay miyagi na nagyuko din ng ulo,.

nice meeting you din",. nahihiyang sabi ni miyagi kay mei,.

hi' haruko",. malakas na sabi ng isang lalake na papalapit sa kanila,.

hindi ba yan yung kasing yabang ni hanamichi"?,. sabi ni miyagi,.

haruko" kilala mo ba ang isang yan"?,. tanong ni takenori sa kapatid,.

ang alam ko sya si rango koichiro, ang bagong team captain ng tsukubu, pero hindi ko pa sya nakakausap ng personal kuya",. 

nakatingin lang si rukawa sa captain ng tsukubu na papalapit kay haruko,.

hi' diba ikaw ang manager ng shohoku, ako nga pala si rango koichiro ang bagong team captain ng tsukubu",. pagpapakilala nito kay haruko sabay lahad ng palad,.

oo ako nga ang manager ng shohoku basketball club, ako si haruko akagi",. sabi ni haruko na inabot ang palad sa lalake at nakipagshake hands,.

wow"!!,.
hindi lang pala mukha mo ang ganda pati kamay mo maganda rin at ang lambot pa",. sabi ni koichiro ng magkamayan sila ni haruko,.

bago pa magkaroon ng reaksyon si haruko sa sinabi ng captain ng tsukubu, mabilis na hinila ni rukawa ang braso ni haruko kaya nabitawan ni koichiro ang kamay ni haruko,.

kaede rukawa",. sabi ng captain ng tsukubu,.

wag mong hahawakan ng marumi mong kamay ang kamay ni haruko",. sabi ni rukawa na matalim ang tingin sa captain ng tsukubu,.

anong sabi mo"?,. inis na tanong ng captain ng tsukubu,.

hindi sumagot si rukawa, tinignan nya ng matalim ang captain ng tsukubu,.

diba si hanamichi sakuragi ang laging kasama ni haruko"?,.
ano 'to ikaw ba ang substitute ni sakuragi kay miss haruko"?,. tanong ng captain ng tsukubu,.

hindi maganda ang tabas ng dila mo bata",.. inis na sabi ng kuya ni haruko na napayukom ng ang sinabi ng captain ng tsukubu,.

hinawakan ni miyagi ang kamay ni takenori, na nanggigigil sa kausap ni haruko.

anong sabi mo"?,. inis na sabi ni rukawa na akmang lalapitan ang captain ng tsukubu,.

babe",. mahinang sabi ni haruko, sabay-awat kay rukawa,.

napatingin si rukawa kay haruko ng marinig nya ang pagtawag nito sa kanya,.

biglang napahinahon si rukawa ng marinig ang pagtawag sa kanya ni haruko,.

oo nga pala diba si hanamichi sakuragi na ang bago nyong team captain? bakit wala sya dito? hindi ko pa sya nakita mula ng dumating kayo",. tanong ng captain ng tsukubu kanila haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon