tokyo university*
sa gym,.
are you miss. haruko akagi"?,. tanong ng isang lalake kay haruko,.
time out",. sabi ni rukawa ng makitang may lumapit na lalake kay haruko at kinausap ito,.
time out muna",. sabi din ni sakuragi na nakatingin din kay haruko at sa lalake, habang naglalakad ng mabilis si rukawa palapit kay haruko,.
ako nga po sino po sila"?,. magalang na sagot ni haruko sa lalakeng hindi lalagpas sa 30 years old,.
0hh',.. i'm sorry by the way i'm wada soshi",. sabi ng lalake sabay lahad ng palad sa harap ni haruko,.
nice to meet you po mr. wada",. sabi ni haruko na tinanggap ang pakikipagshake hands ng lalake,.
can you please come with me in the dean office",. sabi ni mr. wada,.
po bakit po"?,. tanong ni haruko,.
tumingin si haruko kay rukawa na nasa likoran ni mr. wada,.
bakit ano yun"?,. tanong ni rukawa ng makitang nakatingin sa kanya si haruko,.
ipinapatawag daw ako sa dean office ngayon",. sagot ni haruko,.
bakit daw"?,. tanong ni rukawa,.
hindi ko din alam eh',. sagot ni haruko saka tumingin kay mr. wada,.
tumingin si rukawa sa lalakeng kausap ni haruko,.
ayos lang ba kayo dito kahit umalis ako"?,. tanong ni haruko,.
oo haruko ayos lang kami saka padating na rin naman si ayako maya maya",. sagot ni miyagi,.
liam samahan mo si haruko sa dean office",. sabi ni fujima,.
ok",. sabi ni liam sabay tayo,.
ngumiti si haruko kay fujima saka tumingin sa lalakeng nagpakilala bilang mr. wada,.
tayo na po sir",. sabi ni haruko,.
ok let's go",. sabi ni mr. wada,.
***
good afternoon po",. bati ni haruko sa dean ng makapasok sya sa loob ng dean office,.
0hh hi',.. you are miss. haruko akagi right"?,. sabi ng isang lalake na nasa loob ng office,.
ako nga po sir",. magalang na sagot ni haruko sabay yuko bilang pagbibigay galang,.
well i'm mr. fujihara it's pleasure to meet you miss. akagi",. sabi ng lalake na nagpakilala kay haruko,.
it was a pleasure meeting you too sir",. sagot ni haruko habang nagshashake hand sila ni mr. fujihara,.
take a sit first miss. akagi",. sabi ni mr. fujihara na inilahad saglit ang kamay para ituro kay haruko ang upuan na nasa harap ng dest,.
sige po salamat",. sabi ni haruko saka naupo ng maayos,.
balita ko nasa basketball club ka',..
at ikaw ang assistant manager ngayon ng team",. sabi ni mr. fujihara,.opo sir",.
so alam nyo na siguro ang magaganap na practice game ng dalawang malalaking team sa bansa",. sabi ni mr. fujihara,.
opo sir',..
alam na po namin sinabi na po sa amin ni coach chiba",.gusto ko sanang maghanda kayo, i mean ikaw ng isang number para sa team natin sa half break ng game",. sabi ni mr. fujihara,.
po sir"?!,.
number po"?!,.yes',.. miss. akagi tama ang narinig mo, nalaman kong mahusay kang umawit at popular ka din, well hindi na ko nagtataka",.
ngayon alam ko na kung bakit ka popular",. nakangiting sabi ng dean,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanficang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...