53 "FUCKSHIT" STOP YOUR NONSENSE AND HELP MY FRIEND"

134 14 20
                                    

kinabukasan, nagkita kita ulit sila haruko, mei, forest at ayako, para mamasyal at magvideoke,.

gaya ng sinabi ni fujima nagkita kita rin silang mga lalake at sumunod sa lakad ng mga babae,.

masaya silang namasyal na magkakasama ng araw na iyon,.

haruko galingan ninyo sa elimination ah",. sabi ni mitsui habang naglalakad sila at namamasyal,.

oo nga haruko good luck sa magiging game ninyo, balita ko kasi baka ang big four ng kanagawa ang magkaharap harap sa finals",. sabi ni miyagi,.

oo nga ganon din ang iniisip namin",. sabi ni haruko,.

malakas ang team ng shohoku isa pa nandiyan si rukawa at sakuragi na siguradong magpapahirap sa ibang team",. sabi ni ayako,.

kawawa naman si kyota",. sabi ni jin,.

pero sigurado ako pahihirapan din sila ni hikoichi",. sabi ni sendo,.

oo magaling din yung player na yun",. sabi ni haruko,.

marami pa silang napag-usapan at napagkwentuhan habang namamasyal,.

***

mabilis na lumipas ang mga araw, at nalalapit na ang elimination games para sa interhigh,.

shohoku gym*

sige na tapos na ang practice natin para sa araw na 'to, umuwi na kayo at magpahinga, kaylangan buo ang lakas ninyo bukas",. sabi ni sakuragi sa mga member ng team,.

sige",. sagot ng mga member ng team,.

tumalikod si sakuragi sa team, at naglakad papunta sa gilid ng gym, ng salubungin sya ni haruko,.

hanamichi",. sabi ni haruko,.

ano yun"?,.  

ipinabibigay sayo ng mga fan girls mo",. sabi ni haruko sabay abot ng ilang piraso ng plastic bag,.

sige salamat",. sabi ni sakuragi na tinanggap ng plastic bag,.

ngumiti si haruko pagkakuha nya ng plastic bag, saka naglakad papunta sa mga player ng team,.

team galingan ninyo bukas ah",. masayang sabi ni haruko,.

syempre naman haruko",. sabi ni raiju,.

wag kang mag-alala haruko, gagawin namin ang lahat para manalo bukas sa game",. sabi ni ittan,.

sige aasahan ko yan ah",.  

oo nga pala haruko, alam mo na ba kung sino sino ang mga kasama sa first five ng team"?,. tanong ni usui,.

pasensya na pero hindi ko rin alam kung sino sino ang mga kasama sa first five",. 

malamang mga senior ang magiging first five ng team",. sabi ni yukichi,.

alam ninyo, lahat kayo may kakayahan na mapabilang sa first five ng team, noon nga kahit first year palang si hanamichi at kaede, napabilang na agad sila sa first five ng team",.  

talaga',. kung ganon pala pwede kaming makapaglaro bukas",. sabi ni raiju,.

hehehe, si coach lang ang makakapagsabi nyan bukas",. 

niloloko mo naman kami haruko eh",. maktol ni raiju,.

hindi kaya, alam nyo kasi sa mismong game sinasabi ni coach anzai kung sino ang maglalaro sa first five ng team",. 

tinitignan muna kasi ni coach kung sino sino ang kalaban bago sya pipili ng ipangtatapat",. singit ni ishi sa usapan,.

ah' ganon pala",. sabi ni raiju,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon