shohoku high*
sa panig ni haruko at rukawa,.
di kaya"?,.. sabi ni haruko sa isip habang hila sya ni rukawa palabas ng back stage,.
babe",. tawag ni haruko ng makalabas na sila ng backstage at maisara na ni rukawa ang pinto,.
agad syang siniil ng halik ni rukawa sa labi habang yakap sya ng mahigpit,.
ummm",. ungol nya sabay ipiglas sa pagkakayakap ni rukawa sa kanya,.
hindi ako makahinga",. galit talaga si kaede",. sabi ni haruko sa isip ng maramdaman nya ang galit sa paraan ng paghalik at pagyakap sa kanya ni rukawa,.
umm",. ungol nya ulit habang pilit na kumakawala kay rukawa,.
biglang kumalas ng yakap at halik si rukawa sa kanya,.
hinihingal na napahawak si haruko sa labi nya, nakaramdam sya ng konting hapdi sa labi dahil sa ginawang paghalik sa kanya ni rukawa,.
i'm sorry babe",. sabi ni rukawa na niyakap sya ng mahigpit,.
it's ok babe",.
sorry din, kasalanan ko hindi ko sinabi sayo na may kissing scene sa play na yun",.mas lalong humigpit ang yakap ni rukawa sa kanya ng marinig ang sinabi nya,.
babe",.
mahal kita, mahal na mahal kita",.
kaya sana magtiwala ka sa akin",. sabi ni haruko na nakayakap din kay rukawa,.hindi nagsalita si rukawa nanatili syang nakayakap kay haruko,.
nagseselos ka"?,.
natatakot"?,.
wag kang mag-alala babe",.
huli na ito",. sabi ni haruko,.kumalas ng yakap si rukawa at tinignan nya si haruko sa mga mata,.
alam ko babe",.
kahit hindi mo sabihin, alam kong nagseselos kay hanamichi,
oo pareho ko kayong mahal at mahalaga sa akin, pero pareho din kayong lalake",.anong ibig mong sabihin"?,. kunot noong tanong ni rukawa,.
alam kong mula dito, bihira na lang kami ulit magkikita at magkakausap ni hamichi, alam kong iiwasan na nya ako, at napag-usapan na rin namin ang bagay na ito",.
sorry babe",.
nabigla lang ako kanina",.tumingin sya kay rukawa,.
matagal ko nang iniisip at naintindihan ko na din sa wakas kung bakit lumayo sa akin si hanamichi, para hindi tayo mag-away, para hindi tayo pareho masaktan, ginawa nya yun para sa akin, kaya nga nagpapasalamat ako sa iyo na pinagbigyan mo ko, kami ni hanamichi na magkasama ulit kahit sa sandaling panahon lang",.
tahimik na nakatingin si rukawa sa kanya,.
magkaybigan pa rin naman kami, pero kaylangan kong tanggapin na hindi na kami babalik sa dati",."
babe",. sabi ni rukawa na hinawakan ang magkabilang pisngi nya at pinunasan ang luha nito gamit ang mga hinlalaki nya,.
salamat",. sabi ni rukawa, saka idinampi ang labi sa labi nya,.
sorry babe alam kong dahil sa akin kaya naging ganyan ang friendship ninyo ni sakuragi",.
hindi babe wala kang kasalanan, mangyayari naman talaga ito sa amin",..
pano kung sya ang nagkagirlfriend natural na iiwas ako sa kanya para hindi sila mag-away ng girlfriend nya, at gaya ng sinabi ko sayo, napag-usapan na din namin ni hanamichi ang bagay na ito",.babe",.
wag kang mag-alala babe",.
best friend pa din kami, promise",.mariing tinitigan sya ni rukawa,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...