76 MVP ng kanagawa

95 12 7
                                    

kanagawa gymnasium*

dumating na ang araw na malalaman kung anong team ang isa pang pupunta sa interhigh tournament,.

iyon din ang araw na malalaman nila kung sino sino ang makakasama sa mythical five at magiging MVP ng kanagawa,.

habang inaantay ng shohoku ang awarding ceremony, pinanood muna nila ang game kung saan naglalaban ang kainan at shoyo, kung sino ang manalo sa dalawang team syang makakapasok sa interhigh,.

sigurado na ang panalo ng kainan",. sabi ni ishi habang pinapanood ang laro,.

yun din ang tingin ko",. sabi ni kuwata,. 

napatingin si haruko sa mga kasama nakita nya si mei na nakaupo sa tabi ni forest,.

mei ayos ka lang ba dyan"?,. tanong ni haruko ,.

yeah i'm ok",. sagot ni mei na syang tatayong muse ng team,.

pasensya ka na sa abala ah mei",.  

it's ok, i know i'm really beautiful, so they want me to be the muse of the team",.  

yabang",.
kamag-anak mo nga itong si rukawa",. inis na sabi ni sakuragi ng marinig ang sinabi ni mei,.

tumingin ng masama si rukawa kay sakuragi,.

hanamichi",. saway ni haruko,.

titigil na po",. sabi ni sakuragi ng marinig ang pagtawag sa kanya ni haruko,.

bakit mei may iba pa bang team ang nag-invite sayo bukod sa amin"?,. tanong ni sasaoka,.

umm",. sagot ni mei sabay tango,.

anong team naman yun"?,. tanong ni yukichi,.

yung baseball team and boys volleyball team",. sagot ni mei,.

ang dami palang nang invite sayo mei",. sabi ni haruko,.

but of course i reserve my beauty for your team",. sabi ni mei,.

talaga mei,. salamat",. sabi ni haruko,.

nasaan ba si mito"?,. tanong ni sakuragi ng di makita ang mga kaybigan,.

nandito ako hanamichi",. sabi ni mito ng marinig ang paghahanap ni sakuragi,.

kanina ka pa dyan"?,. tanong ni sakuragi ng makita sa likoran nya si mito,.

oo at narinig ko ang mga sinabi mo",. sabi ni mito,.

hehehe",. oo na maganda na sya, kaya nga natipuhan mo eh, kaya lang mayabang",. sabi ni sakuragi,.

palibhasa kasi ayaw mong nasasapawan ang kayabangan mo",. sabi ni takamiya kay sakuragi,.

ayun nasapul mo din taba",. malakas na sabi ni oksu,.

nyahahaha",. tawanan nila mito, oksu, takamiya at noma,.

kayo talaga",. inis na sabi ni sakuragi na akmang susugurin ang mga kaybigan,.

hanamichi ano ba, itatali na kita, kanina ka pa, ang kulit at ang gulo mo pa, nakakaistorbo ka na sa ibang nanonood ng game",. inis na sabi ni haruko,.

bigla naupo at tumahimik si sakuragi ng marinig ang sinabi ni haruko nagmistulang syang bata na pinagalitan ng nanay nya,.

nyahahaha",. ayan tuloy napagalitan ka ni haruko, ang kulit mo kasi" wahahaha",. natatawang sabi ni oksu,.

nagtatawan din ang iba nya pang kaybigan, habang nag mga kateam mate nya ay nagpipigil ng tawa,.

tinignan nya si haruko nakita nya ang masamang tingin sa kanya nito,.

sorry na",. sabi ni sakuragi,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon