shohoku gym*
sakuragi bakit anong nangyari"?,. tanong ni ittan ng makasalubong si sakuragi buhat ang walang malay na si haruko,.
hindi sila pinansin ni sakuragi diretso lang itong tumatakbo,.
anong nangyari doon"?,. tanong ni ikuto sa mga kausap ni sakuragi,.
hindi din namin alam basta bigla nalang bumaksak si haruko",. sagot ng isang member ng baseball team,.
lumabas na ba si rukawa"?,. tanong ni ittan sa mga member ng baseball team,.
hindi pa namin sya nakikita",. sagot ng isa sa tatlong lalake,.
tara sabihin natin ito kay rukawa",. sabi ni ayato,.
salamat, maiwan na muna namin kayo",. sabi ni ittan sa mga player ng baseball team at nagpunta sa locker room,.
rukawa",. tawag nila ittan kasabay ng pagbukas ng pinto,.
napalingon si rukawa sa kanila, pero hindi ito nagsalita,.
rukawa" si haruko tinakbo ni sakuragi",. natatarantang sabi ni kanou,.
anong sabi mo"?!!,. kunot noo at gulat na tanong ni rukawa,.
mabilis na binatukan ni ittan si kanou,.
ayusin mo nga salita mo, gunggong ka"!!!,. inis na sabi ni ittan,.
rukawa' hindi din namin alam kung anong nangyari basta buhat ni sakuragi si haruko palabas ng school, mukhang nawalan ng malay si haruko",. sabi ni ittan,.
sabi ng mga taga baseball club bigla nalang daw bumagsak si haruko at nawalan ng malay",. sabi ni ikuto,.
saan sya dinala ni sakuragi"?,. tanong ni rukawa,.
hindi namin alam rukawa",. sagot ni ittan,.
agad na lumabas ng locker room si rukawa at nagpunta sa gym,.
sumunod sila ittan at ang iba pa sa kanya,.
pagkapasok nya sa gym, may nakita syang ang isang bote ng inumin na nakakalat sa sahig ng court,.
that's what ate haruko drank earlier right",. sabi ni forest sabay tingin kay raiju,.
oo parang yan nga",. sabi ni raiju,.
hi' guys",. masayang bati ni mei ng makapasok sa gym kasama sila mito, noma, oksu at takamiya,.
walang pumansin sa pagbati ni mei, napansin ni mito na seryoso ang mga mukha ng mga player,.
may nangyari ba dito"?,.
nasaan si hanamichi"?,. tanong ni mito,.wala dito si captain, umalis sya na kasama si haruko, hindi namin alam kung saan nya dadalhin si haruko",. sabi ni kanou,.
teka lang",.
bakit naman dadalhin ni hanamichi si haruko"?,. tanong ni takamiya,.hindi din namin alam, ang alam lang namin nawalan ng malay si haruko",. sagot ni ittan,.
ano yang bote na yan"?,. tanong ni mito,.
dinampot ni ittan ang bote ng inumin at iniabot kay mito,.
soy milk"?!!,. gulat na sabi ni mito,.
why"?,.
what's in soy milk"?,. takang tanong ni mei,.si haruko ba ang uminom nito"?,. tanong ni oksu,.
oo parang yan yung ininom nya kanina",. sagot ni raiju,.
nagpapakamatay na ba sya, alam naman nyang allergy sya sa soy beans",. sabi ni noma,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...