shohoku gym*
team assemble",. malakas na sabi ni sakuragi,.
lumapit sa kanya ang mga player ng shohoku maliban kay rukawa na may sariling mundo,.
napatingin si haruko sa kanya ng marinig sya nito,.
tapos na ang practice natin para sa araw na ito, bukas ulit walang mawawala sa inyo",. sabi ni sakuragi sa mga kateam mates nya,.
sige",. sagot ng ibang player habang ang iba naman ay tumango,.
sige dismiss",. sabi ni sakuragi sa mga kateam mate, at naglakad palabas ng gym,.
nakita sya ni haruko na mabilis na naglalakad papunta sa locker room,.
hanamichi",. tawag ni haruko,.
hindi lumingon nya si haruko,.
hanamichi",. mas malakas na tawag ni haruko,.
pero hindi pa din sya tumigil sa paglalakad,.
hanamichi sakuragi",.. tawag sa kanya ni haruko habang hinahabol sya nito,.
kahit naririnig nya ang pagtawag sa kanya ni haruko, patuloy pa din sya sa paglakad,.
hanamichi",. sabi ni haruko sabay hawak sa sandong suot nya,.
naramdaman nya ang paghila ni haruko sa suot nyang sando, kaya tumigil sya sa paglalakad at nilingon si haruko,.
hanamichi",.
bakit hindi mo pinapansin ang pagtawag ko sayo"?,. hinihingal na tanong ni haruko,.pasensiya ka na haruko",.
nagmamadali kasi ako",.papasok ka na ba sa trabaho mo"?,.
oo",.
may gusto lang naman sana akong itanong sayo hanamichi",.
ano ba yun"?,.
hanamichi" bakit'?,.
bakit hindi mo ko binisita sa hospital"?,.diba sinabi ko na sayo",.
may trabaho ako haruko",.hanamichi",.
galit ka ba sa akin"?,.ako magagalit sayo"?,.
kahit kelan hindi ko magagawang magalit sayo haruko",.
at wala akong karapatang magalit sayo",.nagsisinungaling ka hanamichi",.
alam kong galit ka sa akin",. nangingilid ang luhang sabi ni haruko,.bahala ka kung yan ang gusto mong isipin haruko",. inis na sabi ni sakuragi saka humakbang palayo,.
hanamichi"!!!,. pasigaw na tawag ni haruko sabay hila sa suot nyang sando at mas hinigpitan pa ang pagkakahawak,.
lumingo sya kay haruko ng maramdaman nya ang paghila nito sa suot nyang damit,.
subukan mong tumulo yang luha mo sa harap ko haruko",.
isinusumpa ko hindi mo na ko makikita sa gym na ito kahit kelan",. sabi ni sakuragi ng makitang nangingilid ang luha ni haruko,.ayan naman ang lagi mong panakot sa akin eh",.
panakot hindi ako nananakot haruko",.
dahil kaya kong gawin ang sinasabi ko",.
alam mo yan",.bakit ka ba nagkakaganyan"?!,.
ano bang nagawa kong kasalanan sayo"?,. tanong ni haruko na tuluyan nang tumulo ang luha,.so be it",. sabi ni sakuragi ng makita ang pagtulo ng luha ni haruko,.
bahala ka kung anong gusto mong gawin"!!,.
basta ang gutos kong malaman bakit ka ganyan sa akin ngayon"?,. lumuluhang tanong ni haruko,.ano bang gusto mo ah" haruko,"?,.
matuwa ako pagkatapos ng nangyari sayo dito sa gym',.
alam mong bawal na bawal sayo yun, pero anong ginawa mo hindi ka nag-ingat",.
kung may nangyaring masama sayo"?,.
sinong sisisihin ko sarili ko, dahil ako ang kasama mo"!!,. galit at pasigaw na sagot ni sakuragi,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...