kapag hindi kayo umayos at nasaktan ang kapatid ko, ng dahil sa inyo ako mismo ang maglalayo sa kanya sa inyong dalawa",. sabi ng kuya ni haruko,.
sabay na napabuntong hininga sila rukawa at sakuragi,.
tumango si sakuragi sabay tapik sa braso ni takenori, saka tumalikod at tinignan si haruko,.
nakangiting tumingin si haruko sa kinatatayuan ng mga lalake sa sala,.
halika na kayo kain tayo",. sabi ni haruko,.
sige lang haruko, kumain lang kayo dyan saka ubusin mo yang nakabukod na para sayo",. sabi ni sakuragi,.
huh",.
madami ito hanamichi baka hindi ko maubos",.kelan ka ba nakaubos ng pagkain mo"?,.
isang matamis na ngiti ang isinagot ni haruko sa kanya,.
pag yan hindi mo inubos hindi ko ibibigay sayo to",. sabi nya na ipinakita kay haruko ang hawak na nakabalot ng colored paper,.
ang daya mo hanamichi"!!,. inis na sabi ni haruko, ng makita ang hawak nya,.
sige na kumain ka na dyan' ubusin mo yan ahh",. sabi nya bago pumasok sa magiging kwarto nilang magkakaybigan,.
ano ba yung hawak ni sakuragi haruko"?,. tanong ni ayako,.
hehehe",. wala yun",. nahihiyang sagot ni haruko,.
Isn't that like the chocolate you gave me a taste before, infairness it's truly delicious",. sabi ni mei,.
lokong yun",.
alam nya kasing nagustuhan ko yung chocolate kaya sinasabik nya ko",. inis na sabi ni haruko sabay irap sa hangin bago sumubo ng pagkain,.baka yun ang paraan ni sakuragi para kumain ka naman ng marami haruko",. sabi ni ayako,.
yeah",.
You always slightly eaten",..
that's why you are always starving",. sabi ni mei,.sa panig ng mga lalake,.
nagmessage sa akin si jin papunta na daw sila dito ni nabonaga",. sabi ni maki,.
isa pang sakit ng ulo",. sabi ni sendo,.
wow nagsalita ang hindi sakit ng ulo",. sabay na sabi nila miyagi at maki kay sendo,.
hehehe",. konti lang naman ako sila malala",. natatawang sabi ni sendo na tinuro pa si rukawa habang patuloy na tumatawa,.
***
dorm*
kinagabihan matapos maghapunan, tinipon lahat ni maki at akagi ang mga kasama nila sa dorm maging sila haruko, ayako at mei nandoon din pati mga kaybigan ni sakuragi na sila mito, oksu takamiya at noma,.
anong problema maki"?,.
bakit ayaw mo akong paalisin"?,.
ganyan mo ba ako kamiss ah"?,. malokong tanong ni nabunaga,.tumahimik ka dyan' kyota",. sabi ni maki,.
hahaha",. tawanan ng ibang kasama nila, na pinagtatawanan si nabonaga kyota,.
ikaw talagang unggoy ka kadarating mo palang pinapainit mo na agad ulo ni lolo, sige ka baka mastroke yan lagot ka",. sabi ni sakuragi,.
hahaha",. tawanan ng mga nakapaligid sa kanila,.
naiiling nalang si maki sa sinabi ni sakuragi,.
hindi ko alam sakuragi kung concern ka ba talaga 0 nang-iinis ka eh",. sabi ni maki,.
wahahaha",. tawanan naman ng mga kasama nila,.
tama na yang mga kalokohan ninyo, umpisahan na natin ang meeting na ito",. sabi ni maki,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...