25 magpaamo ng dragon

72 9 0
                                    

akagi's residence*

ding dong*

tunog ng door bell nila haruko,.

ayan na siguro ang sundo ng dalaga natin",. sabi ng daddy nila haruko,.

siguro nga",. sabi ng mommy nila haruko,. 

sandali lang at pagbubuksan ko sya ng gate",. sabi pa ng mommy ni haruko,.

tumango ang daddy nila haruko,.

good morning po ma'am",. bati ni rukawa ng makita ang mommy ni haruko ng pagbuksan sya ng gate,.

good morning din",. nakangiting bati rin ng mommy ni haruko kay rukawa,. 

halika pasok ka",. 

sumunod si rukawa sa sinabi ng mommy ni haruko,.

halika sa loob, doon mo nalang hintayin si haruko, mukhang nag-aayos pa sya",. sabi ng mommy ni haruko habang nalalakad sila ni rukawa papasok ng bahay,.

hahaha" narinig nila rukawa at mommy nila haruko ang pagtawa ni haruko mula sa itaas,.

mukhang maganda ang gising nya",. sabi ni rukawa sa isip ng marinig ang pagtawa ni haruko,.

mukhang nagkakasiyahan silang magkapatid sa itaas",. sabi ng mommy nila haruko,.

mukha nga po",. sang-ayon ni rukawa sa sinabi ng ina nila haruko,.

sandali lang maupo ka muna at tatawagin ko lang silang makapatid",. 

sige po salamat",. sabi ni rukawa na naupo sa sofa,.

naglakad ang mommy nila haruko papunta sa hagdan,.

ta-ke,. haruko",. nandito na si rukawa",. sabi ng mommy nila,.

matapos tawagin ang mga anak bumalik ang mommy nila haruko sa sala,.

nagbreak fast ka na ba hijo"?,. tanong ng mommy nila haruko,.

opo ma'am tapos na",. 

0h diba sabi namin sayo kagabi wag mo na kaming tawagin ng ganyan, tita at tito nalang ang itawag mo sa amin",.

sorry po, tita",. 

ayan ganyan nga, well ikaw ba ano nga ulit ang first name mo para naman hindi tayo masyadong pormal",.  

kaede po",.  

ah kaede,. ang ganda pala ng name mo",. 
halika doon tayo sa dining samahan mo kami ng asawa ko magbreak fast habang hinihintay mo si haruko",.   

tapos na po akong magbreak fast",. 

eh di magbreak fast ka ulit, hahaha, halika na ayokong tinatanggihan ang grasya",.  

walang nagawa si rukawa kung di ang sumunod sa mommy ni haruko,.

bakit parang mas nakakatakot pa ang mommy ni haruko kesa sa daddy nya",. sabi ni rukawa sa isip habang sinusundan ang mommy ni haruko,.

0h ikaw pala", halika samahan mo kaming magbreak fast",. sabi ng daddy ni haruko,.

thank you po",. sabi ni rukawa saka naupo sa harap ng dinning table,.

heto kumain ka ng madami, para may lakas ka mamaya sa game",. sabi ng mommy ni haruko habang nilalagyan ng pagkain ang plato,.

s-sige po",. sabi ni rukawa na napalunok na lang dahil sa dami ng inilagay na pagkain ng mommy ni haruko,.

pano ba 'to ang dami ko nang nakain kanina sa bahay, tapos madami 'tong ipinapakain sa akin ng mommy ni haruko, pano ko makakapaglaro kung busog ako"?,. tanong ni rukawa sa isip,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon